5 điều đại kiêng kị vào buổi sáng, dân buôn nhớ kĩ kẻo mất hết tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Buổi sáng hãy tránh làm những việc này kẻo ảnh hưởng đến vận khí của cả ngày.

Đòi nợ người khác

Việc này khiến cho đối phương oán giận vô cùng. Theo phong thủy mà nói, sáng sớm bị đòi nợ là có ý rằng thời gian gần đây bị suy vận.

Quét rác trong cửa hàng ra ngoài

nhung dieu dan buon kieng ki buoi sang-phunutoday

Đây là 1 trong những điều dân buôn bán không nên làm vào sáng sớm các chị nhé! Ai muốn làm ăn thuận buồm xuôi gió thì nhớ mà tránh bởi hành động quét rác rồi hất thẳng ra ngoài được coi là quét luôn cả tài lộc, vận may đi. Để tránh điều này, chị em hãy thu gọn đống rác vào 1 góc để cuối ngày đem đi đổ nhé.

Sáng sớm báo tang

Vừa mở cửa đã gặp việc tang là xui xẻo. Sáng sớm cũng không thích hợp cho việc đi mượn đồ dùng mai táng. Muốn làm những việc này nhất định phải chờ sau giờ ăn sáng.

Để người nặng vía mở hàng

Việc kinh doanh sẽ thuận lợi khi người mở hàng là người vận đỏ, xởi lởi. Tốt nhất nên để những người đàn ông có tính tình phóng khoáng, chọn là mua trong một nốt nhạc.

Quá trình mua mở hàng cũng nên diễn ra một cách nhanh chóng để tạo vía mua bán nhanh gọn cho cửa hàng, tránh kì kèo mặc cả... các chị nhé!

Bị đổi trả hàng vào sáng sớm

Người làm ăn cần kiêng kỵ việc này. Sáng sớm đã mang đổi trả hàng vừa khiến tâm lý bán hàng của mình trở nên xấu đi vừa là điềm gở cho cả 1 ngày đen đủi. Nhiều vị khách vô duyên không hiểu điều này, tuy nhiên lúc này chúng ta không nên bực dọc, mắng chửi mà chỉ nên giải thích và nhẹ nhàng từ chối để vừa bảo vệ phúc khí của mình, vừa khiến khách không bị mất lòng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn