Sau nghi vấn mang bầu lần 3, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn làm điều đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - 6 năm làm vợ chồng nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn ngọt ngào, thắm thiết khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ về chuyến đi du lịch nước ngoài. Thế nhưng, điều khiến mọi người chú ý chính là dòng chú thích của cô: “Here we go” và không quên “tag” chồng Louis Nguyễn.

Mặc dù cô không tiết lộ rõ ràng hơn, nhưng mọi người đều có thể hiểu rằng Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn đang đi du lịch nước ngoài để tận hưởng chuyến đi chỉ có hai người.

Hình ảnh Tăng Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh Tăng Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Chính vì thế, nhiều fan hâm mộ rất tò mò về chuyến đi hẹn hò này của vợ chồng Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn. Và có lẽ không để người hâm mộ chờ lâu, Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng khoe ảnh trong chuyến đi du lịch của mình. Đặc biệt chính là hình ảnh của ông xã Louis Nguyễn.

Hình ảnh Louis Nguyễn trong chuyến du lịch được Tăng Thanh Hà chia sẻ mới đây.

Hình ảnh Louis Nguyễn trong chuyến du lịch được Tăng Thanh Hà chia sẻ mới đây.

Có thể nói, dù đã có 2 con và vô cùng bận rộn với chuyện kinh doanh nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn mỗi năm đều tổ chức những chuyến đi du lịch đến nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau để tình cảm càng thêm gắn bó.

2_712091
Hình ảnh cặp đô trong những chuyến du lịch riêng tư trước đó.

Hình ảnh cặp đô trong những chuyến du lịch riêng tư trước đó.

Nhìn hình ảnh này có thể thấy, kể từ khi lấy chồng, dù từ bỏ ánh hào quang, song Tăng Thanh Hà luôn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên gia đình. Ông xã Tăng Thanh Hà luôn quan tâm và dành nhiều bất ngờ cho ngọc nữ màn ảnh một thời. Tổ ấm của cả hai càng viên mãn bên 2 nhóc tỳ "đủ nêp đủ tẻ".

Đặc biệt, từ đầu năm 2018, rất nhiều nghi vấn Tăng Thanh Hà đang mang thai lần 3 khi người đẹp liên tiếp xuất hiện trong những bộ váy rộng thùng thình kết hợp cùng giày bệt. Không những vậy, khuôn mặt của cô cũng có phần bầu bĩnh hơn. Cũng giống như những lần mang thai trước, người đẹp hầu như không lên tiếng về tin đồn bầu bí.

Diện váy rộng Tăng Thanh Hà vướng nghi vấn mang bầu lần 3.

Diện váy rộng Tăng Thanh Hà vướng nghi vấn mang bầu lần 3.

6 năm kết hôn, sinh con, Tăng Thanh Hà vẫn chưa có ý định trở lại showbiz Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây người đẹp thường hay xuất hiện tụ tập cùng người bạn thanh xuân Lương Mạnh Hải khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và chờ đợi biết đâu cô lại tái xuất với phim ảnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn