Liên tục quan hệ với "bạn gái nhí" dẫn đến mang thai

( PHUNUTODAY ) - Ngày 27/12, TAND huyện Phú Tân, tỉnh An Giang đã xét xử bị cáo Ôn Văn Thái (38 tuổi ngụ ấp Bình Trung 2, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào tháng 1/2017, Thái và em Lê Mỹ L (13 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) có quen biết và nảy sinh tình cảm yêu thương nhau. Trong khoảng thời gian quen nhau, Thái đã nhiều lần quan hệ tình dục với L tại quán nước giải khát trên địa bàn tỉnh An Giang.

Đến giữa tháng 5/2017, gia đình thấy bụng của L ngày một lớn nên sinh nghi và đưa Linh đến cơ sở y tế khám thì phát hiện L đã mang thai. Gia đình gặng hỏi mãi L mới thú nhận đã nhiều lần quan hệ với Thái. Sau đó, gia đình đã đến Công an huyện Phú Tân tố cáo hành vi của Thái.

quan-he Bị cáo Ôn Văn Thái

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định cáo đã lợi dụng sự non nớt, thiếu hiểu biết của bị hại mà đã nhiều lần quan hệ dẫn đến mang thai. Với hành vi của bị cáo rất nguy hiểm cho xã hội, gây mất an ninh địa phương, HĐXX đã tuyên phạt 30 tháng tù giam đối với bị cáo Ôn Văn Thái, ngoài ra yêu cầu bị cáo bồi thường cho gia đình người bị hại 35 triệu đồng.

Trước đó, ngày 25/12, Công an TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Triệu Minh Ngoan (21 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân được xác định là bé Y. (tên nạn nhân đã thay đổi, 13 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trước đó, Ngoan và bé Y. có quen biết với nhau thông qua mạng xã hội facebook. Sau nhiều lần Ngoan và em Y. nhắn tin, trò chuyện đến khoảng 10h ngày 8/12, hai người chủ động gặp nhau, Ngoan chạy máy đến đón Y rồi cả 2 đến phòng trọ Ngoan tại khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để ăn nhậu.

Đến ngày 9/12, Ngoan “dụ dỗ” chở em Y. vào nhà nghỉ thuộc khu phố Mỹ Hiệp, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên để “tâm sự”. Tại đây, cả hai đã “làm chuyện người lớn”. Sau đó, Y. điện thoại cho người nhà đến chở về.

Khi về nhà, bà ngoại nghi ngờ, gặng hỏi thì Y. đã thừa nhận có quan hệ tình dục với Ngoan.

Trước sự việc nghiêm trọng, bà ngoại của Y. đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Ngay sau đó, Công an đã mời Ngoan lên làm việc. Tại cơ quan Công an, Ngoan đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an TX.Tân Uyên đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Đã có không ít trẻ em khác bị lừa qua mạng, rơi vào bọn buôn người thì đường quay trở về rất khó. Nhiều người còn nhớ, cách đây không lâu, 4 nữ sinh học lớp 6 và lớp 7 ở xã Phú Quới cũng trốn học, bỏ nhà theo bạn đến tỉnh An Giang.

Các em đều quen bạn qua mạng xã hội rồi bị dụ dỗ và bị xâm hại tình dục. Không dừng lại, một nữ sinh lớp 10 cũng thuộc xã Phú Quới đã trốn học cùng bạn trai quen trên Facebook đến tỉnh Hậu Giang thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng. Thông qua em học sinh này, đối tượng tiếp tục tìm cách dụ dỗ tiếp 2 học sinh lớp 10 cùng trường nhưng đã bị công an kịp thời bắt giữ.

Trong thực tế, còn nhiều trẻ em, thanh thiếu niên quen bạn qua mạng xã hội mà bị lừa tình, bắt cóc. Vì vậy, các em cần cảnh giác trước những kẻ lạ kết bạn rồi hứa hẹn những lời “có cánh” để các em rơi vào bẫy của chúng mà dở dang chuyện học hành và nguy hiểm đến tính mạng.

Nhà trường cũng cần định hướng các em khi sử dụng mạng xã hội và các bậc cha mẹ có con sử dụng điện thoại kết nối Internet cần quan tâm, kiểm soát, hướng dẫn các em tự nhận biết hành vi lừa đảo của tội phạm để bảo vệ bản thân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn