Noo Phước Thịnh gây sốc với lời thách thức 500k follow để tung ảnh "nóng"

( PHUNUTODAY ) - Chính thức gia nhập instagram, Noo Phước Thịnh gửi lời nhắn đến người hâm mộ với lời thách thức 500k follow.

Cách đây vài giờ, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chính thức gia nhập instagram khi có quá nhiều tài khoản giả mạo mình. Để đánh dấu cho tài khoản instagram chính chủ, nam ca sĩ đã đưa ra lời thách thức nếu cán mốc 500k follow sẽ ngay lập tức tung ra một hình ảnh "cực nóng".

Empty
Noo Phước Thịnh thách thức fan 500k follow trên instageram sẽ tung ảnh

Noo Phước Thịnh thách thức fan 500k follow trên instageram sẽ tung ảnh "cực nóng" nhưng sau đó lại nhận ra là quá nhiều.

Tuy nhiên chỉ vài phút sau lời thách thức, bản thân nam ca sĩ đã nhận ra con số 500k follow là quá lớn, không biết bao giờ fan mới được tận mắt chiêm ngưỡng điều mà Noo sẽ hé lộ đây.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã nhá hàng hình ảnh đầu tiên để câu fan đây rồi.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã nhá hàng hình ảnh đầu tiên để câu fan đây rồi.

Trước đó không lâu, Noo Phước Thịnh đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh khoe trọn body 6 múi rắn chắc không hề kém cạnh bất kỳ sao nam Vbiz nào. Được biết đây cũng là lần đầu nam ca sĩ cởi áo khoe body nên càng làm hội chị em "mất máu". Với hình ảnh này, khán giả càng mong ngóng anh sẽ thường xuyên khoe body nhiều hơn nữa trong năm mới 2020.

3npt3
Trước đó ít ngày, Noo Phước Thịnh lần đầu khoe body 6 múi, đủ làm người hâm mộ đổ rầm rầm.

Trước đó ít ngày, Noo Phước Thịnh lần đầu khoe body 6 múi, đủ làm người hâm mộ đổ rầm rầm.

Noo Phước Thịnh bắt đầu sự nghiệp của mình kể từ khi là sinh viên của Trường đại học Hutech Thành phố HCM, khoa Quản trị Kinh doanh. Trước khi lấn sân trở thành ca sĩ, Noo được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008. Khả năng âm nhạc của anh vô tình được phát hiện bởi ca sĩ Thủy Tiên và sau đó, anh đã cộng tác với cô khi bước vào sự nghiệp ca hát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn