Đứng cãi nhau giữa đường đông đúc, cặp đôi bị xe ô tô cán qua người

( PHUNUTODAY ) - Một cặp đôi đã bất chấp đứng giữa đường có nhiều phương tiện đang lưu thông để cãi nhau và nhận phải cái kết đau đớn.

Chuyện các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn khi yêu là chuyện chẳng còn xa lạ gì. Về vấn đề này, mỗi người lại có cách xử lý khác nhau. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp khi xảy ra mâu thuẫn rồi làm nhiều hành động ấu trĩ khiến ai cũng ngán ngẩm.

Mới đây, một cặp đôi ở Trung Quốc đã xảy ra mâu thuẫn rồi đứng cãi nhau ở đường và gặp tai nạn giao thông.

Được biết sự việc xảy ra mới đây tại huyện Long Nam, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ở gần đường ghi lại được.

Hình ảnh cặp đôi đứng cãi nhau giữa đường.

Hình ảnh cặp đôi đứng cãi nhau giữa đường.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, có một cặp đôi đứng cãi nhau bên đường. Đáng chú ý, sau một hồi cô gái đã bất ngờ đi ra giữa đường đứng dù lúc này trên đường có nhiều xe cộ đang lưu thông. Thấy vậy, chàng trai cũng ra giữa đường đứng rồi tiếp tục tranh cãi với cô gái.

Sau một hồi cãi vã, cô gái dùng tay đẩy bạn trai rồi lăn ra đường ăn vạ. Dù vậy, chàng trai vẫn bình tĩnh đứng bấm điện thoại giữa đường như chưa có chuyện gì xảy ra. Đúng lúc này, có một chiếc xe ô tô lao tới với tốc độ khá nhanh và cán qua cặp đôi kia. Cú va chạm mạnh khiến chàng trai bị húc văng còn cô gái nằm dưới gầm xe.

Cặp đôi bị chiếc ô tô đâm trúng khi đứng cãi nhau giữa đường.

Cặp đôi bị chiếc ô tô đâm trúng khi đứng cãi nhau giữa đường.

Phát hiện sự việc, mọi người đã nhanh chóng đưa cặp đôi đến bệnh viện để cấp cứu.

Được biết, cặp đôi may mắn không bị nguy hiểm đến tính mạng nhưng cô gái vẫn phải nằm viện để điều trị.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao mạng xã hội nước này. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của cặp đôi trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn