Chỉ 1 phút nhìn đường chỉ tay biết ngay vận mệnh giàu sang nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Việc xem chỉ tay nữ và nam có thực sự chính xác hay không? Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn thắc mắc.

Các đường chỉ tay có từ khi chúng ta chào đời nhưng theo năm tháng nó sẽ có thay đổi ít nhiều theo số mạng, vận mệnh của mỗi người. Việc xem bói chỉ tay nữ và nam có thực sự chính xác hay không? Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn thắc mắc. Hãy cùng chiêm nghiệm để biết được vận mệnh tương lai của mình!

chi-tay

Đường tình duyên:

Đường tình duyên nếu bắt đầu từ dưới ngón trỏ, bạn sẽ hài lòng với tình yêu của mình. Nếu bắt đầu từ dưới ngón giữa, bạn ích kỷ trong tình yêu. Trường hợp bắt đầu ở đâu đó giữa ngón trỏ và ngón giữa, bạn rất dễ phải lòng người khác.

Nếu đường ngắn cho thấy bạn là người ít quan tâm đến yêu đương, thà làm việc khác còn hơn. Nếu đường tình duyên cắt hay chạm đường sinh mệnh, bạn dễ dàng đau đớn vì tình.

Đường vừa dài vừa cong cho thấy bạn có thể bộc lộ cảm xúc dễ dàng và khéo léo. Nếu đường tình duyên thẳng và chạy song song với đường sinh mệnh, bạn đặc biệt rất thực tế trong tình yêu. Đường tình uốn lượn ngoằn nghèo cho thấy bạn có số đào hoa, nhiều người yêu nhưng ít người trong số có ý nghiêm túc…

xem-chi-tay

Đường học vấn:

Nếu đường cong chính là biểu thị sự sáng tạo và tự phát, còn đường thẳng cho thấy tính cách thực tế, óc tổ chức tốt.

Nếu đường ngắn là sự ám chỉ đây là người chú trọng những thành công về thể chất hơn là đầu óc; thà đi leo núi chứ không muốn ngồi viết luận. Nếu đường học uốn lượn biểu thị khả năng tập trung kém; còn đường học rõ, sâu và dài là dấu hiệu cho thấy người có thể suy nghĩ đâu ra đó, tập trung cao độ.

Trường hợp đường học tách biệt với đường sống cho thấy bạn ham sống, sở hữu khát khao phiêu lưu cháy bỏng. Nếu đường học xuất hiện vòng tròng hay đường cắt ngang, rất có thể bạn phải trải qua khủng hoàng nào đó về tâm lý. Có nhiều đường cắt trên đường học vấn báo hiệu bạn phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong cuộc đời.

Đường sinh mệnh:

Biểu thị sức khỏe, tính cáchĐường sinh mệnh hay đường sống cho thấy tính cách cũng như những sự kiện quan trọng sẽ xảy trong cuộc đời bạn. Nhiều người cho rằng chiều dài của đường sinh mệnh cho thấy tuổi thọ của một người, nhưng đừng lo, thật ra không phải vậy đâu.

Nếu đường sống của bạn rất gần với ngón tay cái, thường uể oải, mệt mỏi, mức năng lượng thấp. Ngược lại, đường sống uốn cong và cách xa ngón cái cho thấy thể lực dồi dào. Nếu sở hữu đường sinh mệnh uốn cong hình bán nguyệt, bạn khỏe mạnh và nhiệt tình. Nếu đường sống thẳng hoặc gần với mé trong lòng bàn tay, bạn thận trọng trong các mối quan hệ.

Nếu đường dài và đậm nét cho thấy sức sống tiềm tàng; đường sinh mệnh ngắn và mờ nhạt cho thấy bạn dễ bị người khác thao túng.

Nếu trên đường sống có vòng tròn, bạn sẽ có lần bị thương hay phải vào viện. Nếu đường sống đứt đoạn, người đó sẽ trải qua thay đổi lớn về lối sống.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT