Người phụ nữ 65 tuổi lấy chồng ngoại quốc kém 41 gây sốt mạng xã hội: Nhân vật chính lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ 65 tuổi ở Đồng Nai đã nên duyên với chàng trai 24 tuổi người Pakistan sau 2 năm quen nhau qua mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện một người phụ nữ 65 tuổi kết hôn với chàng trai ngoại quốc kém 41 tuổi được nhiều người quan tâm.

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, cặp đôi ngồi sát bên nhau, dành cho nhau những cử chỉ yêu thương. Ngoài ra, giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của cặp đôi cũng được cộng đồng mạng chia sẻ.

Được biết, cô dâu tên Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, hiện sinh sống tại Đồng Nai), còn chú rể là Aziz Ur Rehman (24 tuổi, đến từ đất nước Pakistan).

Theo VietNamNet, bà Hoa kể rằng quen Aziz Ur Rehman qua mạng xã hội.

"Rehman chủ động kết bạn với tôi. Chúng tôi là bạn trên mạng hai năm trước. Ngay ngày đầu quen nhau, anh ấy đã biết tôi lớn hơn 41 tuổi. Lúc đó, tôi chỉ xem Rehman như con cháu nên nói chuyện bình thường’, bà Hoa cho biết.

Bà Hoa và chồng ngoại quốc.

Bà Hoa và chồng ngoại quốc.

Quen nhau một thời gian, Rehman tỏ tình nhưng bà Hoa không đồng ý bởi khi đó bà đã lớn tuổi và khoảng cách địa lý lại xa nhau nên đối với bà, đây là chuyện khó tin.

"Trong lần trò chuyện đầu tiên, anh ấy đã tỏ tình với tôi. Tôi liền bảo nhận chị em vì cậu nhỏ tuổi quá, không thể làm người yêu được. Anh liền không chịu và đòi tự tử. Đến lần thứ 3 anh tỏ tình, tôi cảm nhận rõ sự chân thành nên đã chấp nhận với suy nghĩ: hai người cách nhau xa, có gặp đâu mà lo”, bà Hoa nhớ lại.

Chàng trai trẻ lặn lội đến tận Đồng Nai để thể hiện tình cảm của mình.

Bà Hoa cho biết, hàng ngày Rehman phụ bà việc nhà, nấu ăn, đi chợ, đi ăn, du lịch.

vo-65-tuoi-lay-chong-kem-41-tuoi-02

Khi chàng trai trẻ ngỏ ý muốn kết hôn, bà Hoa đã rất ngỡ ngàng và xúc động. Tuy nhiên, bà không thể tự ý quyết định đăng ký kết hôn được bởi bà còn 5 người con gái.

Ban đầu, các con bà Hoa phản đối vì sợ người đàn ông lạ lừa gạt tình cảm của mẹ. Tuy nhiên, chứng kiến sự chăm sóc tận tình của Rehman với mẹ, mọi người đã thay đổi cái nhìn.

Hiện tại, Rehman đang sinh sống cùng chị Hoa tại Đồng Nai. Hàng ngày, anh làm thợ hồ kiếm tiền phụ giúp vợ trang trải cuộc sống. Lúc rảnh anh lại vào bếp nấu những món ăn ngon cho vợ và con cháu của vợ cùng thưởng thức.

Sống với người chồng trẻ bà Hoa có rất nhiều trăn trở như không thể sinh con được nhưng Rehman nói rằng không cần bởi vì đã có nhiều cháu rồi.

Bà Nguyễn Thị Trúc Anh, Phó Trưởng phòng Tư pháp, huyện Long Thành xác nhận, bà Hoa và chồng có đến ủy ban huyện làm thủ tục đăng ký kết hôn. Mọi giấy tờ đều hợp lệ và hai người tự nguyện nên phòng Tư pháp huyện đã chấp nhận cho họ trở thành vợ chồng hợp pháp vào ngày 6/3.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn