Nốt ruồi son mọc ở đâu sẽ mang lại MAY MẮN, PHÚ QUÝ, HẠNH PHÚC cả đời cho chủ nhân

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu những nốt ruồi son này ở các vị trí sau trên cơ thể thì chắc chắn tương lai bạn sẽ là người sung túc, gặp nhiều may mắn đấy.

Nốt ruồi son mọc trong lòng bàn tay

Nếu lòng bàn tay của bạn có nốt ruồi son là bàn tay rất tốt, được ví là “bàn tay nắm hột ngọc”. Đây là nốt ruồi đại phú đại quý. Những ai có nốt ruồi đỏ trong lòng bàn tay sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính.

Hậu vận, người này có khả năng sở hữu khối tài sản kếch xù, sống sung túc, an nhàn mà không phải lo tới chuyện cơm ăn áo mặc hằng ngày. Không những vậy, người có nốt ruồi này còn có năng lực quản lý, con đường sự nghiệp rộng mở.

boi-not-ruoi-sonphunutoday 

Nốt ruồi son mọc ở ngực

Phụ nữ có nốt ruồi son mọc ở ngực là tướng tốt. Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi đỏ mọc trên ngực phụ nữ báo hiệu người này sớm sinh con quý tử, cuộc sống giàu sang sung túc. Nhân duyên của người có nốt ruồi cát này cũng thuận lợi, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, êm đềm. Con cái hiếu thảo lại có nhiều may mắn về sau.

Nốt ruồi son ở trán

Những ai sở hữu nốt ruồi son trên trán sẽ có cuộc sống phú quý, tài vận tốt đẹp. Mặc dù xét ở một góc độ nào đó, nốt ruồi đỏ thể hiện một vài dấu hiệu không tốt về mặt sức khỏe nhất là khi cơ thể tự dưng mọc một nốt ruồi đỏ chẳng hạn.

Tuy nhiên nếu nó gắn bó với bạn lâu và sức khỏe không có vấn đề gì thì mọi thứ đều rất tốt nhé.

Nốt ruồi son mọc ở đỉnh đầu

Xuất hiện nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu là điều ai nấy đều ao nước. Đó là nốt ruồi cho biết bạn mang số may mắn ngay từ trong bụng mẹ. Nếu có gặp khó khăn, sẽ có người ngay lập lức ra tay cứu giúp.

Cuộc sống của những người này không cần phải lo đến vấn đề cơm áo gạo tiền, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

Nốt ruồi ở dái tai

Nếu có nốt ruồi ở tai dù đen hay đỏ đều rất tốt. Với nốt ruồi đó nó báo hiệu người này có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn. Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị bạn rất thông minh, lễ phép, còn sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm >>>
1. Nâng ly chúc mừng những người sinh tháng này sẽ có VẬN MỆNH TỐT NHẤT, TIỀN BẠC NHIỀU NHẤT những ngày cuối năm 2017
2. Điểm mặt 9 vị trí nốt ruồi cực tốt, giúp chủ nhân KHÔNG BAO GIỜ NGHÈO TÚNG, BA ĐỜI GIÀU SANG PHÚ QUÝ
3. Chỉ đích danh 7 vị trí nốt ruồi mang lại MAY MẮN, GIÀU SANG SUỐT ĐỜI cho gia chủ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link