Điểm mặt 9 vị trí nốt ruồi cực tốt, giúp chủ nhân KHÔNG BAO GIỜ NGHÈO TÚNG, BA ĐỜI GIÀU SANG PHÚ QUÝ

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn sở hữu những nốt ruồi này, hãy vui mừng rằng bạn sẽ có cuộc sống an nhàn cả đời, luôn luôn có quý nhân trợ giúp tai qua nạn khỏi.

1. Nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân

Theo quan điểm nhân tướng học, người có nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân thường được hưởng cuộc sống phú quý. Thành công và tiền bạc không sớm thì muộn sẽ đến với họ. Người này còn có được tuổi thọ cao vì đây là vị trí nốt ruồi khá hiếm.

2. Nốt ruồi gần miệng

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Do đó mà cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, rất dễ được gả vào nhà giàu có, quyền quý và tâm lý.

Nốt ruồi càng đậm và càng gần miệng thì phúc lộc về sau lại càng nhiều, chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng.

3. Nốt ruồi ở cung thiên di

con-giap-phunutoday.jpg0

 

Theo tướng số, cung thiên di là vị trí hai bên trán sát với mép tóc. Người có thiên đình trên trán đầy đặn, hơn nữa lại có nốt ruồi mọc ở cung thiên di, cho dù sự nghiệp không thuận lợi, công việc gặp nhiều trở ngại nhưng tài vận lại tương đối thuận lợi, luôn có quý nhân trợ giúp nên cơ sự thành công.

4. Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người thông minh, tiền bạc sung túc, đạt được nhiều thành tựu khi về già. Người này còn có năng lực quản lý tài chính khá tốt, nếu lấy chồng sẽ là trụ cột kinh tế của cả gia đình. Mặc dù có tính chiếm hữu cao nhưng về cơ bản là người nói được làm được, rất được lòng mọi người.

5. Nốt ruồi ở khóe mắt

Người này đa phần rất thông minh, làm việc có trách nhiệm, rất biết nắm bắt cơ hội, người này đạt được thành công là do sự nỗ lực và kiên trì của bản thân, đồng thời cũng sẽ kiếm được rất nhiều tiền, tích cóp khoản tiền không hề nhỏ.

6. Nốt ruồi ở xương bả vai

Người có nốt ruồi ở xương bả vai rất giỏi trong giao tiếp, tài vận cũng vô cùng tốt đẹp. Họ là người có đầu óc linh hoạt, biết nắm bắt thông tin, lại rất giỏi trong kinh doanh nên thường không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào. Thế nên tiền bạc cứ gia tăng dần theo cấp số nhân.

7. Nốt ruồi ở môi trên

Đây được xem là nốt ruồi phúc tướng trong nhân tướng học, là điềm báo cho biết bạn có cuộc đời yên ấm, không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Bạn luôn biết cách tạo dựng các mối quan hệ xã hội bởi thế làm ăn thuận lợi.

Có điều cần hạn chế lời ăn tiếng nói kẻo mang họa thị phi.

8. Nốt ruồi ở hai bên thắt lưng

Nếu có một nốt ruồi ở hai bên thắt thì bạn sẽ có cả may mắn và không may mắn. Sự giàu sang, thịnh vượng và tiền bạc sẽ đến với bạn nhưng nếu bạn tự mãn không cố gắng thì mọi của cải cũng sẽ tiêu tan theo mây khói.

9. Nốt ruồi ở má bên phải

con-giap-phunutoday.jpg8

 

Nếu có một nốt ruồi đậm trên má bên phải chứng tỏ rằng bạn có quý nhân phù trợ và sẽ trở nên giàu có sau khi kết hôn. Càng về sau lại càng yên ấm hạnh phúc.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link