Quyền Linh cúi đầu xin lỗi Lê Hoàng vì mất kiểm soát khi tranh cãi trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Nhận thấy bản thân không kiềm chế được cảm xúc, MC Quyền Linh chính thức xin lỗi đạo diễn Lê Hoàngsau nhiều lần tranh cãi nảy lửa.

Mới đây, trong tập 2 của chương trình “Đối mặt cảm xúc”, tham gia chương trình có MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng, chuyên gia tâm lý Tô Nhi A và hoa hậu Thu Hoài với vai trò là cố vấn khách mời.

Empty

Dàn khách mời trong chương trình Đối mặt cảm xúc tập 2

Trong câu hỏi của MC Quyền Linh dành cho Hoa hậu Thu Hoài làm thế nào để giải quyết những cảm xúc tiêu cực, người đẹp Thu Hoài cho rằng: “Đối với tôi, khi cảm xúc tiêu cực đi đến giới hạn cuối cùng, tự nhiên nó sẽ sinh ra một cảm xúc tích cực vì cuối đường hầm bao giờ cũng có ánh sáng”.

Chưa cảm thấy thỏa mãn với câu trả lời của Thu Hoài, MC Quyền Linh lập luận: “Rất ít người làm được như vậy. Đa số mọi người khi bị dồn đến tận cùng của thất vọng sẽ có xu hướng buông bỏ mọi thứ và tìm sự giải thoát cho mình".

Empty

Hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu Thu Hoài trình bày tiếp: “Với những người tiêu cực như vậy, cần phải có người nhiều năng lượng tích cực ở bên cạnh để kéo họ lên".

Vừa nói đến đây, đạo diễn Lê Hoàng ngồi gần bất ngờ chen vào: “Mỗi lần nói chuyện với Quyền Linh là tôi thấy toàn cảm xúc tiêu cực. Tôi thấy bực Quyền Linh vô cùng. Nhưng không lẽ tôi lại đánh Quyền Linh hay đề nghị anh không có mặt ở chương trình có mặt tôi à? Tôi muốn lắm mà không được, nên đành tự bỏ cảm xúc tiêu cực trong tôi đi”.

Empty

Đạo diễn Lê Hoàng từng cảm thấy bực MC Quyền Linh vô cùng

Trước lời “đá xoáy” của đạo diễn Lê Hoàng, trái ngược với dự đoán của khán giả, MC Quyền Linh bỗng cúi đầu xin lỗi Lê Hoàng ngay trên sóng truyền hình: “Xin lỗi anh vì trong những lần tranh cãi với nhau, tôi bị mất kiểm soát, không thể cảm xúc của mình nên nhiều khi quá lời. Nhưng trong lòng tôi vẫn rất trân trọng anh và luôn xem anh là bậc đàn anh”.

Empty

Quyền Linh xin lỗi Lê Hoàng vì mất kiểm soát khi tranh cãi trên sóng truyền hình

Có thể nói, đây là lần đầu tiên MC Quyền Linh công khai xin lỗi đạo diễn Lê Hoàng trên sóng truyền hình khi trước đó hai người từng có rất nhiều màn tranh cãi và bất đồng quan điểm trong các chương trình talkshow.

Được biết, trong tập 2 của chương trình “Đối mặt cảm xúc” MC Quyền Linh dẫn dắt khán giả đi vào câu chuyện của nhân vật chính tuần này. Đó là một chàng trai bị mọi người cho là bất hiếu khi tới tuổi trưởng thành nhưng vẫn đòi hỏi bố mẹ phải quan tâm và hiểu mình. Thậm chí, anh chàng này còn túng quẫn tới mức ăn cắp tiền và bỏ nhà ra đi trong đêm không nói với bố mẹ một lời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn