NS Đức Hải: "Uy tín của tôi đang bị giảm sút trầm trọng, ngủ không ngon, ăn cũng không ngon"

( PHUNUTODAY ) - "Chúng ta cùng nghĩ về cuộc sống ngày hôm nay, đừng để bị dẫn dắt đi vào chuyện không đáng như thế", anh tâm sự"

Về việc  Facebook của nghệ sĩ Đức Hải đăng status chửi bậy, tối ngày 7/6, anh chính thức phản hồi với báo chí đó là hành động nghịch dại của con trai. Tuy nhiên, cộng đồng mạng không hài lòng với thông báo mới này của nghệ sĩ Đức Hải vì cho rằng anh nên chịu trách nhiệm.

Anh chia sẻ: "Sao mọi người không nghĩ ngược lại. Tại sao tôi phải làm việc đó, trong khi con cái tôi ngoan ngoãn, nhà cửa đàng hoàng, mọi việc đang tốt đẹp, bình yên. Qua sự việc này, tôi chỉ mong mọi người, khi nhìn một hiện tượng, một sự việc, hãy bình tĩnh và đánh giá thận trọng, đừng nhanh tay quá. Chưa biết thực hư thế nào mà các bạn đã ngay lập tức đưa ra chính kiến. Chính các bạn bị đánh giá chứ chưa chắc đã là tôi đâu. Cho nên tôi kêu gọi các bạn bình tĩnh, xem xét, lắng nghe, đánh giá rồi hẵng đưa ra ý kiến".

NS Đức Hải còn tiết lộ những ngày vừa qua bị tống tiền, ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân: "Ngay sau khi các trang mạng đăng bài về status đó, tôi bị dội bom thư vào điện thoại. Có cả trăm "quả bom" nhưng với 3 nội dung và được nhân lên nhiều lần bằng các số điện thoại rác khác nhau. Nội dung thứ nhất là yêu cầu tôi chuyển 200 triệu vào tài khoản cụ thể, của một con người cụ thể, có số điện thoại cụ thể. Nội dung thứ hai, là đưa cho tôi hạn định là đúng 24 giờ. Nếu không chuyển thì mọi chuyện tạm hiểu là toang. Và nội dung thứ ba là, họ đã tìm ra được bằng chứng truy cập web của tôi. Nhưng tôi không làm thì không việc gì phải sợ".

duchai

Anh cho biết thêm: "Tôi biết, hiện nay uy tín của tôi đang bị giảm sút một cách trầm trọng. Và tôi rất bình tĩnh trong chuyện này. Thứ nhất, vì mình không phải là người làm. Thứ hai, tôi hướng tới tương lai, rồi mọi chuyện sẽ minh bạch. Hồi kết sẽ tươi sáng vì tôi đang hợp tác với các cơ quan điều tra, làm sáng tỏ vấn đề.

Tôi cũng nói luôn, khi sáng tỏ vấn đề, tôi không trách ai đâu vì con người ta sống phải nhân văn, không thù hằn. Phải người khác, chắc họ giận lắm vì bị chửi, bị nói xấu, nhưng tôi không giận.

Tôi không giận nhưng tôi buồn. Chỉ là mình phải bình tĩnh. Bình tĩnh để đừng làm rối loạn thêm, đừng để người khác đánh giá chính bản thân mình.

Bảo không buồn thì không đúng, có chứ, ít nhiều ảnh hưởng. Ngủ không ngon, ăn cũng không ngon. Thật sự là như thế. Không ai mong muốn cả. Chuyện đó đến với tôi, cũng có thể một ngày nào đó đến với các bạn. Lời khuyên của tôi, tôi nghĩ không thừa đâu.

Slogan của tôi trên Facebook là "mỗi ngày em chọn một niềm vui", tôi mong tất cả các bạn đều được như thế".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link