BB Trần nói về tin đồn rạn nứt với Trấn Thành: "Tôi phải bớt đi chơi với Trấn Thành lại để giữ mình"

( PHUNUTODAY ) - "Trước đây, 4 đứa tôi đi chơi với nhau rất nhiều, nhưng một thời gian sau, chúng tôi bớt đi chơi lại do mỗi người phải lo công việc riêng", BB Trần tâm sự.

Mới đây trong hậu trường một chương trình, BB Trần đã lên tiếng về chuyện rạn nứt tình bạn với Trấn Thành. Qua lời chia sẻ của BB Trần có thể hiểu rằng anh và Trấn Thành vẫn luôn là những người anh em tốt, chỉ vì do lịch trình khác nhau nên ít có thời gian đi chơi cùng như trước. 

Cụ thể anh nói: "Người ta đang đồn tôi và Trấn Thành rạn nứt. Tôi thấy tin đồn rạn nứt tình cảm giữa tôi với Trấn Thành là bình thường. Báo chí và công chúng rõ ràng phải rất quan tâm tới tình bạn giữa tôi và Trấn Thành, Hải Triều, Hari Won nên mới để ý nhiều đến thế.

Trước đây, 4 đứa tôi đi chơi với nhau rất nhiều, nhưng một thời gian sau, chúng tôi bớt đi chơi lại do mỗi người phải lo công việc riêng. Anh Trấn Thành và chị Hari Won phải lo công việc, gia đình, tôi cũng bận sắp xếp lại mọi thứ.

bb-tran-len-tieng-chuyen-ran-nut-xich-mich-voi-tran-thanh-d11-5115260

Khoảng thời gian từ giữa tới cuối năm trước, tôi phải dành hầu hết thời gian cho sân khấu Thế Giới Trẻ. Các bạn diễn viên khác thì bận, sân khấu lại nhiều vở hơn nên tôi phải dành nhiều lịch cho sân khấu.

Được cái, tôi cũng được giao nhiều vai diễn hơn. Đây là điều rất may mắn nên tôi phải tranh thủ chớp lấy cơ hội. Tôi chấp nhận bớt đi chơi với Trấn Thành lại.

Thời gian đó, anh Trấn Thành vẫn hay rủ tôi đi chơi lúc 1, 2 giờ sáng. Phải tầm giữa đêm anh Trấn Thành mới làm hết việc và khi đi làm về là anh ấy nghĩ tới tôi liền.

Nhưng tôi không dám đi chơi với Trấn Thành vì lúc đó bận việc sân khấu quá, với lại phải tập tành, giữ dáng, dành thời gian cho bản thân. Do tôi hay giả gái nên lúc nào cũng phải giữ dáng sao cho chuẩn, thon thả. Đi chơi với Trấn Thành là toàn ăn khuya, ăn cơm tấm, ăn phở, toàn những đồ dễ mập. Tôi sợ tôi không kiềm chế được nên phải bớt đi chơi với Trấn Thành lại để giữ mình.

bb-tran-len-tieng-chuyen-ran-nut-xich-mich-voi-tran-thanh-f0d-5115260

Nếu có thời gian rảnh, tôi vẫn đi chơi với anh Trấn Thành hoặc tham gia những chương trình của anh, chứ bây giờ chủ yếu là ở nhà tập thể dục hoặc tập vai. Nói chung, tôi thấy tin đồn xích mích rất bình thường vì Trấn Thành chơi với rất nhiều bạn chứ không chỉ có tôi hay Hải Triều. Trấn Thành là bạn của mọi nhà. Tính anh ấy rất tốt, luôn quan tâm đến bạn bè nên được mọi người yêu quý nhiều.

Tóm lại, tôi không hề rạn nứt gì với Trấn Thành. Chúng tôi vẫn hay gọi điện, nhắn tin, comment Facebook qua lại với Trấn Thành. Quan hệ giữa tôi và Trấn Thành vẫn rất bình thường". 

Đây là lần thứ 2 BB Trần khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với đàn anh của mình. Lần trước anh cũng chia sẻ hài hước do là Trấn Thành hay ăn đồ mập nên anh sợ không dám đi cùng. Có thể thấy họ vẫn luôn dành tình cảm trân trọng dành cho nhau. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn