Thủy Tiên phải nhờ vào tuyệt chiêu đặc biệt này để lấy lại phong độ về vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Có không ít người luôn mong muốn được tăng cân để thoát khỏi tình trạng vóc dáng tiều tuỵ, trong đó phải kể tới là nữ ca sĩ Thuỷ Tiên.

Có thể nói, cân nặng chính là một nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ. Trong đó, thời buổi mà đồ ăn thức uống luôn đủ đầy, tình trạng thừa cân, béo phì xảy ra phổ biến, phần lớn chị em thường có cho mình mục tiêu giảm cân để có được thân hình thon gọn, cân đối hơn. Tuy nhiên, trái ngược với đó, cũng có không ít người luôn mong muốn được tăng cân để thoát khỏi tình trạng vóc dáng tiều tuỵ, trong đó phải kể tới là nữ ca sĩ Thuỷ Tiên. 

Trước đây, Thuỷ Tiên từng không ít lần làm fans lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy guộc, thiếu sức sống. Tuy nhiên, mới vài ngày trước, nữ ca sĩ đã vui mừng chia sẻ lên mạng xã hội chuyện tăng cân thành công. Cụ thể, Thuỷ Tiên đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh với vóc dáng được cải thiện đáng kể, trông đầy đặn, khoẻ khoắn hơn hẳn trước đây. Đồng thời người đẹp cũng không quên bật mí bí kíp mà cô đã tận dụng để cải thiện cân nặng: “Tiên mập lên 1 chút hông? Đang bị thích vì nhờ uống bia sữa nên mập lên. Cảm thấy sung sướng vì được mập quá nè mọi người ơi”. 

Empty

Thuỷ Tiên từng làm fans không khỏi lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy guộc.

Empty

Thân hình gầy guộc làm người đẹp trông vô cùng thiếu sức sống.

Empty

Vóc dáng Thuỷ Tiên của hiện tại, sau khi đã tăng cân, trông đầy đặn, khoẻ khoắn hơn hẳn.

Theo dòng trạng thái có thể thấy, bia sữa chính là thứ được Thuỷ Tiên sử dụng để tăng cân, cải thiện vóc dáng cho đầy đặn hơn. Nghe có vẻ lạ lùng nhưng nói một cách cụ thể, bia sữa đơn giản là thức uống được làm từ bia và sữa đặc. Trong đó, sữa đặc chứa lượng lớn chất béo cùng protein, bổ sung năng lượng dồi dào cho cơ thể. Cùng với đó, bia được biết tới là thức uống được làm từ lúa mạch lên men, chứa lượng vitamin và chất khoáng dồi dào. 

Việc kết hợp hai nguyên liệu này với nhau sẽ tạo nên một thức uống bổ dưỡng, giúp kích thích tiêu hoá, tạo cảm giác thèm ăn, từ đó giúp ăn ngon miệng hơn. Bởi vậy, dẫu chưa có một nghiên cứu khoa học nào chỉ ra chính xác những hiệu quả của việc uống bia sữa, nhưng thức uống này đã được không ít người gầy kinh niên sử dụng và có được hiệu quả tăng cân rõ rệt.

Vậy bia sữa có khó làm không? Câu trả lời là không hề. Hồi đầu năm, chính Thuỷ Tiên đã thực hiện hẳn một đoạn clip chia sẻ về cách làm bia sữa đơn giản tại nhà. Cụ thể, dưới đây là toàn bộ công thức làm bia sữa của nữ ca sĩ.

Nguyên liệu: 1 chai bia, 1 hũ sữa đặc

Cách thực hiện: 

- Cho 4-5 muỗng cà phê sữa đặc vào cốc

Sữa đặc là nguyên liệu thứ nhất.

- Đổ thêm khoảng nửa chai bia vào và khuấy đều cho hai nguyên liệu hoà quyện với nhau

Thêm bia vào cốc đã cho sữa đặc.

- Cho thêm đá để tăng độ thơm ngon cho thức uống

Lưu ý, bạn có thể tuỳ vào khẩu vị của bản thân để điều chỉnh lượng sữa đặc cho ngọt vừa ý. Ngoài ra, nàng nên uống bia sữa sau khi ăn cơm khoảng 15-20 phút , duy trì uống 3 lần mỗi tuần để thức uống này phát huy tác dụng một cách tốt nhất. 

Ngoài ra, bên cạnh uống bia sữa, các cô gái muốn cải thiện cân nặng cần chú ý hơn trong thói quen ăn uống cũng như việc tập thể thao. Cụ thể, dưới đây là những lưu ý nàng có vóc dáng “cò hương” nhất định nên lưu lại để sớm hoàn thiện ngoại hình chuẩn rạng ngời, xinh đẹp.

Tăng cường các bữa ăn trong ngày

Trong khi các cô gái muốn giảm cân cần chia nhỏ bữa ăn, các nàng muốn tăng cân cần tăng cường thêm các bữa ăn trong ngày bên cạnh 3 bữa chính. Điều đó sẽ giúp nàng có bổ sung được nhiều hơn dưỡng chất cho cơ thể, từ đó giúp tăng cân hiệu quả.

Bổ sung ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng vào bữa ăn, điển hình như bơ, sữa

Các thực phẩm giàu dinh dưỡng như bơ, sữa, trứng, các thực phẩm giàu tinh bột như cơm, bún, phở,..., là lựa chọn hoàn hảo để nàng bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày. Bên cạnh đó, các cô gái cũng đừng quên ăn cả rau xanh, trái cây để cân bằng dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bảo toàn sức khoẻ tuyệt đối.

Nàng nên bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng, chất béo vào thực đơn ăn uống.

Tập luyện thể thao đều đặn

Đừng vội cho rằng chỉ người mập mới cần tập thể thao để giảm cân. Bởi việc tập thể thao đều đặn kết hợp với một chế độ ăn giàu dinh dưỡng cũng có thể giúp nàng cải thiện cân nặng vô cùng hiệu quả, hoàn thiện một vóc dáng đầy đặn hơn nhưng vẫn săn chắc, không có mỡ thừa. 

Ngủ đủ giấc và duy trì tinh thần thoải mái, vui vẻ

Việc thiếu ngủ, thường xuyên stress cũng có thể làm ảnh hưởng tới cân nặng của nàng, cụ thể với nàng có cơ địa gầy sẽ dễ dàng sụt cân. Bởi vậy, các cô gái hãy đảm bảo luôn ngủ đủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Đồng thời, hãy giữ cho tinh thần thật thoải mái, lạc quan, tránh những cảm giác tiêu cực để bảo toàn diện mạo chuẩn rạng rỡ.

Một tinh thần vui vẻ sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài rạng rỡ, hạn chế tình trạng stress, gây sụt cân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn