NSND Hồng Vân bật khóc ôm di ảnh cố nghệ sĩ Anh Vũ tại sân bay

( PHUNUTODAY ) - Bà bầu sân khấu kịch không kìm được xúc động khi đón nhận thi hài của diễn viên Anh Vũ tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng 9/4.

Sau khi hoàn thành giấy tờ, các thủ tục tại Mỹ, ca sĩ Leon Vũ đã thay mặt gia đình nhận xác và đưa thi hài Anh Vũ về nước. Vào lúc 10h35 phút sáng ngày 9/4, linh cữu đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). NSND Hồng Vân và người thân của Anh Vũ có mặt từ sớm tại sân bay để đón nhận thi hài cố nghệ sĩ.

NSND Hồng Vân cho biết chân tay chị run rẩy khi đón nhận di ảnh của Anh Vũ từ ca sĩ Leon Vũ. Anh Vũ đã gắn bó với sân khấu kịch của chị gần 20 năm qua. Nữ nghệ sĩ cho hay khi gặp bất cứ khó khăn gì trong cuộc sống, Anh Vũ đều tâm sự với chị. Vì vậy đàn em qua đời, để lại một khoảng trống lớn trong lòng chị.

van-anh-vu81s67711-2-ngoisao
Empty
NSND Hồng Vân có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón thi hài Anh Vũ.

NSND Hồng Vân có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón thi hài Anh Vũ.

Trước đó tối 8/4, Hồng Vân có chia sẻ dòng cảm xúc về Anh Vũ - người chị coi như em ruột trên trang cá nhân: "Mai gặp em rồi mà sao chị cứ sợ phải đối diện với sự thật đó. Đã quen cái việc bị em làm phiền mọi lúc, mọi nơi... Vậy mà 9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền nữa. Phải chi em đừng tạo cho chị cái thói quen phải lo lắng và bảo vệ cho em thì chắc có lẽ chị sẽ nhẹ nhàng hơn...

Gần 20 năm sân khấu Phú Nhuận, có người bỏ đi hẳn qua môi trường khác, có người đi rồi trở về, chỉ có em là chưa bao giờ bỏ ngôi nhà ấy, luôn là trụ cột cho đến ngày em về với tổ nghiệp. Hỏi sao mà không thương, sao mà không lo cho em được. Vũ ơi, chị sợ cảm giác mai gặp được em để rồi phải mất em mãi".

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ được bọc cẩn thận để thuận tiện cho việc di chuyển. Dự kiến, quan tài sẽ được mở để gia đình, đặc biệt là mẹ của cố nghệ sĩ nhìn mặt con trai lần cuối trước khi an táng.

fff
Empty
Linh cữu đang được di chuyển tới chùa Ấn Quang để làm lễ.

Linh cữu đang được di chuyển tới chùa Ấn Quang để làm lễ.

Chiều nay, lễ viếng của cố nghệ sĩ Anh Vũ cũng sẽ được tổ chức tại chùa Ấn Quang. Dự kiến, sáng thứ 6 sẽ an táng cố nghệ sĩ Anh Vũ về với đất mẹ.

vu-5

Được biết, các nghi thức tang lễ tại chùa Ấn Quang sẽ được thực hiện từ 11h30 ngày 9/4. 16h chiều cùng ngày, bạn bè, người thân có thể tới viếng tiễn biệt cố nghệ sĩ Anh Vũ. Lễ động quan cử hành vào sáng 12/4.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link