Cuộc sống của Trà Ngọc Hằng: Từ nỗi đau quá khứ bị ép phá thai tới tay trắng làm mẹ đơn thân hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ về khoảng thời gian 2 năm khó khăn sau khi chia tay bạn trai đại gia. Một chi tiết gây ngỡ ngàng là cô từng phải bỏ đi giọt máu của mình với bạn trai chỉ vì không nhận được sự đồng thuận và do hoàn cảnh của cô khi đó chỉ có 12 triệu đồng trong tài khoản...

Từng đoạt giải Hoa khôi đất Mũi Cà Mau nhưng tên tuổi Trà Ngọc Hằng chỉ được nhắc đến nhiều khi cô lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Một năm sau đó, chân dài họ Trà đoạt giải Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu - cuộc thi thị phi mà Ngọc Trinh đăng quang ngôi vị cao nhất.

tra-ngoc-hang-oki-05

Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt ưa nhìn cùng làn da trắng hồng, Trà Ngọc Hằng từng là một trong số cái tên hot làng giải trí Việt.

Bên cạnh đó, dù xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Trà Ngọc Hằng lại có đường tình truân chuyên. Không ít lần cô khiến dư luận hoang mang với câu chuyện đời tư với niềm vui ít hơn nước mắt.

Bị bạn trai khống chế tài chính?

Hai năm sau khi chia tay bạn trai đại gia, đây là lần đầu tiên Trà Ngọc Hằng chia sẻ thẳng thắn với công chúng về lý do khiến cô chia tay người tình đại gia. Không như đồn thổi, nguyên nhân khiến cô quyết định chia tay cay đắng hơn rất nhiều: Bạn trai chối bỏ giọt máu mà cô đang mang trong bụng.

tra-ngoc-hang-oki-12

Theo cô, do lúc đó không đủ điều kiện để nuôi con một mình nên cô đã có hành động dại dột là nghe lời bạn trai. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Trà Ngọc Hằng thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện với hàng hiệu “phủ” đầy người. Cô thậm chí còn được gắn với tên gọi đầy kiêu hãnh: “Yêu nữ hàng hiệu”.

tra-ngoc-hang-oki-11

Lật giở lại các sự kiện mà Trà Ngọc Hằng xuất hiện tại thời điểm quen bạn trai đại gia hay sau khi đã chia tay, lúc nào cô cũng được chú ý vì các món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Thế nhưng, khi nhìn nhận lại sự việc đã qua, Trà Ngọc Hằng vẫn coi lý do tài chính là điều khiến cô không thể làm mẹ đơn thân.

Bán hết tài sản để một mình nuôi con

Mới đây nhất, mỹ nhân họ Trà khiến làng giải trí xôn xao khi tiết lộ lý do biến mất khỏi showbiz Việt thời gian vừa qua. Theo đó, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam tiết lộ đã bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng.

tra-ngoc-hang-oki-04

Công khai làm mẹ đơn thân, mỹ nhân họ Trà quyết định giấu kín danh tính bố của con gái vì theo cô, tình cảm của cả hai đã không còn như xưa.

Chia sẻ về hành trình bầu bí, Trà Ngọc Hằng ngậm ngùi cho biết con gái đầu lòng đến với cô vào thời điểm nhạy cảm - khi người đẹp và bạn trai cũ quyết định chia tay.

Không chỉ gặp trục trặc tình cảm, kinh tế của chân dài cũng đang eo hẹp, sự nghiệp bị gián đoạn vì bầu bí, không thể tham gia showbiz hay làm việc nhiều. Dù stress triền miên, Trà Ngọc Hằng vẫn nỗ lực vì con.

tra-ngoc-hang-oki-07

"Bé đến với tôi bất ngờ, có thể nói là ngoài ý muốn. Chính vì vậy mà tôi stress triền miên trong giai đoạn này. Tôi mang thai đúng thời điểm mối quan hệ với bạn trai cũ gặp nhiều mâu thuẫn. Tôi không có ý định bỏ con nhưng đứng trước nhiều suy nghĩ về việc sẽ làm thế nào để xoay xở cuộc sống, nuôi con khi chỉ có một mình.

tra-ngoc-hang-oki-13

Là người của công chúng, lại chưa kết hôn, việc tôi mang thai chắc chắn gặp phải nhiều điều tiếng. Gia đình tôi, đặc biệt là mẹ đã lớn tuổi, sẽ rất sốc khi đối diện với việc này. Tôi chịu áp lực về tâm lý và tài chính.

Thời gian này tôi và bạn trai thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã rất nhiều. Lúc mang thai 6 tháng, căng thẳng lên tới đỉnh điểm khiến tôi bật khóc và tự hỏi tại sao mình phải chịu đựng vất vả để sinh con còn người ta lại cư xử như vậy", họ Trà cho hay.

"Suốt thai kỳ tôi quanh quẩn trong bốn bức tường tự chăm sóc bản thân, dọn dẹp, làm việc nhà nên cảm thấy tù túng. Chẳng có ai giúp đỡ hay động viên nên vô cùng bất lực và mệt mỏi.

Vài lần bạn trai đưa tôi đi khám thai, nhưng đa số tôi tự đi một mình và khi nhìn chung quanh thấy ai cũng có chồng chăm sóc, tôi tủi thân lắm. Nhưng nghĩ lại, đã cố gắng đi tới bước này vì con thì phải đi tiếp. Tôi tự trấn an bản thân như vậy.

tra-ngoc-hang-oki-10

Tôi tạm ngừng công việc để dưỡng thai nên không có nguồn thu nhập ổn định. Lúc này anh cũng gặp khó khăn nên lâu lâu mới hỗ trợ một chút. Tôi không phiền anh nhiều, phải bán hết tài sản của giá trị đi để xoay xở cuộc sống.

Cân nhắc rất nhiều nhưng tôi vẫn quyết định giữ con và lên kế hoạch đón con ra đời theo cách tốt nhất có thể. Tuy nhiên quá trình mang thai tôi vẫn gặp rất nhiều căng thẳng và áp lực tâm lý dù đã làm tư tưởng cho chính mình", người đẹp cho biết thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn