Nữ diễn viên Dương Mịch bị tới ba người đàn ông dìm đầu xuống nước

( PHUNUTODAY ) -  2-3 người đàn ông trong ekip chương trình đã thẳng tay nhấn đầu cô xuống bể nước nhiều lần.

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên Dương mịch bị 2-3 người đàn ông nhấn đầu xuống bể nước nhiều lần khiến dư luận phẫn nộ.

duong-mich-phunutoday 2

 Dương Mịch phải khuân vác nặng nhọc trong chương trình

Được biết, nữ diễn viên tham gia gameshow Nam tử hán chân chính. Đây là gameshow đang vô cùng hút khách trên sóng truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) với việc các khách mời nổi tiếng sẽ phải trải qua những thử thách khốc liệt và tính thực tế của show này luôn khiến fan phải nín thở và hồi hộp.

Trong một tập của chương trình, Dương Mịch được nhà sản xuất mời đóng trong một tập lên hình, trong đó cô phải khuân vác đồ và nín thở khi bị ấn đầu xuống nước. Ngay lập tức, cộng đồng mạng nước này đã lên tiếng phản đối.

duong-mich-phunutoday 3

 Các khách mời nam thậm chí còn bị ban tổ chức…chôn sống

Trên các trang mạng của Trung Quốc, cư dân mạng đã phản bác nhà sản xuất vì cho rằng họ đã làm “quá lố” việc thử thách người chơi để câu view một cách lộ liễu. Là phụ nữ chân yếu tay mềm, dù làm việc vất vả còn có thể chấp được được nhưng đối với Dương Mịch, 2-3 người đàn ông trong ekip chương trình đã thẳng tay nhấn đầu cô xuống bể nước nhiều lần, mặc cho nữ diễn viên đưa tay lên cầu cứu.

duong-mich-phunutoday 1

 Dương Mịch là nữ diễn viên nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ với các vai diễn trong Thần điêu đại hiệp, Truyền kỳ Vương Chiêu Quân.

Ngoài Dương Mịch, một số người chơi khác cũng phát hoảng với chương trình khi lần lượt ngất xỉu hay bị chôn sống như Hoàng Tử Thao, Tưởng Kính Phu.

Nhiều người xem chương trình còn yêu cầu tẩy chay và ngừng phát sóng chương trình khi chứng kiến những hành động bạo lực của chương trình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link