Nữ điều dưỡng bất ngờ phủ nhận “tòm tem” với Trưởng khoa BV Quảng Ngãi

07:35, Thứ sáu 19/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi đã “tòm tem” với vợ mình lấy lại công bằng. Tuy nhiên, người vợ này lại phủ nhận tất cả việc mình “ăn nằm” với sếp dẫn tới có con.

[links()]

Trước đó, vợ anh Võ Thành Tâm (ngụ tại xã Tịnh An, huyện Sơn Tịnh) là chị Huỳnh Thị Năm viết đơn xác nhận có quan với tình cảm với ông Trịnh Quang Thân - Trưởng khoa Nội- Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi và có con gái. Sau đó anh Tâm đã làm đơn tố cáo Trưởng khoa rồi gửi tới cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ việc.

Trao đổi với phóng viên Phunutoday, anh Tâm cho biết, trong buổi sáng ngày 15/8, làm việc với ban Thanh tra bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, vợ anh đã phủ nhận mối quan hệ bất chính của mình với ông Thân từ nhiều năm qua. Chị Năm cho rằng bị chồng ép buộc nên mới viết lời thú nhận về quan hệ của mình với ông Thân.

Mô tả ảnh.
Anh Tâm đau đớn nhìn tấm ảnh cưới của hai vợ chồng ngày nào.

Ngoài ra, nữ Điều dưỡng Năm còn khẳng định là: Chưa bao giờ có quan hệ với ông Thân. Tuy nhiên, khi anh Tâm hỏi vợ là: “con gái của Năm sinh ra là con của ai? Thì người vợ nói là của một người khác, anh không cần biết đó là ai” – anh Tâm đau khổ cho biết.

Anh Tâm kể, sau khi làm đơn tố cáo ông Thân đến cơ quan chức năng, vợ anh cũng đã từng khuyên anh không nên làm to chuyện mà hãy rút đơn tố cáo về. Nhưng vì người chồng này muốn lấy lại công bằng cho vợ nên đã quyết tâm đưa sự việc tới cơ quan chức năng làm sáng tỏ. Tuy nhiên, điều này đã làm “phật lòng” vợ nên chị này đã đưa con về với gia đình mẹ đẻ.

Nguyên nhân mà vợ anh Tâm muốn anh rút đơn tố cáo là do tác động từ phía gia đình ông Thân về đằng ngoại. “Vì trước đó người nhà ông Thân gặp mẹ anh Tâm có ý muốn “bồi dưỡng” số tiền 300 triệu đồng để “bù đắp” nhưng gia đình anh đã từ chối. Vì vậy, phía ông Thân đã chuyển sang gia đình đằng ngoại để tác động đến vợ tôi” – anh Tâm khẳng định. 

Như thông tin đã đưa trong đơn tố cáo, anh Võ Thanh Tâm trình bày: năm 2002, vợ của anh là chị Huỳnh Thị Năm (32 tuổi), xin và được nhận vào làm Y tá Điều dưỡng ở Khoa Nội-Tim mạch của bệnh viện Đa khoa tỉnh. Khi đó ông Trịnh Quang Thân làm Trưởng khoa. Sau khi vợ sinh đứa con gái đầu lòng thì anh Tâm nghe dư luận bàn tán về việc vợ anh có quan hệ tình cảm với ông Thân. Tuy nhiên lúc này anh Tâm hỏi nhưng chị Năm phủ nhận. 
 
Đầu tháng 7 năm nay, anh Tâm bắt được vợ đang nhắn tin qua di động cho ông Thân, với nội dung "Bé N. chính là con gái của ông Thân". Đến lúc này thì Năm mới thừa nhận là mình đã bị ông Thân ép quan hệ và đứa con gái chính là con của ông Thân. Anh Tâm tới Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM để làm xét nghiệm tinh trùng. Kết quả trong tinh dịch của anh không có tinh trùng tồn tại. Vì vậy, anh Tâm đã làm gửi các cơ quan chức năng của tỉnh để tố cáo ông Thân.

“Bấy lâu nay tôi làm tất cả để lấy lại sự công bằng cũng chỉ vì vợ. Vậy mà cô ấy đối xử với gia đình nhà chồng như vậy. Cô ấy bế con về ngoại, những người trong gia đình tôi đều mong muốn cô ấy quay về cuộc sống gia đình êm ấm, tôi sẽ bỏ qua tất cả. Vậy mà…” – người đàn ông đau khổ lạc giọng đi. 

  • V. Tâm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc