Hé lộ thông tin hiếm về 'cuộc hôn nhân cũ' của 'bà mối' hot nhất showbiz Việt Cát Tường

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, 'bà mối' Cát Tường đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người chồng cũ 15 năm trước.

Cát Tường là một nữ diễn viên khá nổi tiếng suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, chị chưa bao giờ dám nhận mình là sao hạng A mà chỉ là hạng B. Và dù có sự nghiệp khá ổn, là 'bà mối' cho các cặp đôi nhưng Cát Tường lại có đường tình duyên khá lận đận.

Cát Tường chia sẻ về chuyện tình yêu: "Tôi là người yêu hết mình và hơi cảm tính, nhưng tôi vẫn cần có lí trí khi yêu. Tôi thường bị gọi là hoa nilong, tức là không biết héo. Dù yêu sâu sắc tới đâu mà phải chia tay, tôi cũng sẽ buông nhẹ nhàng, chứ không vật vã níu kéo. Nếu lấy chồng mà cảm giác được sẽ có lúc chia tay thì tôi không bao giờ lấy".

cat tuong (2)
 Cát Tường và bạn trai kém 10 tuổi đã chia tay

Cát Tường chia sẻ rằng, chị chưa yêu ai mà giàu có và cũng chưa từng nhận được món đồ giá trị nào từ bạn trai.

'Bà mối' Cát Tường chưa từng tiến đến hôn nhân với ai mà chỉ là chớm đến hôn nhân. Chị kể lại mối tình về cha của con gái hiện tại: "Tôi yêu nhiều, nhưng chỉ có 3, 4 mối tình là gần chớm tới hôn nhân thôi. Có thể lúc đầu, người ta sẽ hứng thú với tôi, nhưng quen lâu rồi, tôi dễ làm người ta chán vì thói nhiệt tình của mình.

Chẳng hạn, với cha của con tôi hiện tại, tôi đã từng khiến anh ta rất yêu mình. Hồi mới yêu, tôi vẫn còn rất đẹp nên anh ta tình cảm lắm. Đi qua vũng nước, anh ta còn bế tôi lên.

Tôi và anh ta yêu nhau được 4 tháng thì có thai. Thời gian tôi mang thai, anh ta về Úc và vẫn gọi điện hỏi thăm tôi thắm thiết. Nhưng đến khi đẻ xong, anh ta thấy tôi xấu nên nhạt dần. Con tôi được một tháng thì anh ta có dấu hiệu bỏ đi.

cat tuong (1)
 Cát Tường và con gái

Tôi cũng cố níu kéo anh ta ở lại, nhưng đến một giới hạn nào đó thì tôi buông xuôi và cho anh ta ra đi. Tới năm con tôi 2 tuổi, tôi quyết định ly dị".

Cát Tường còn được biết đến mối tình với chàng phi công kém 10 tuổi Minh Thành. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm từ năm 2015, dù cách biệt về tuổi tác nhưng nữ diễn viên cho biết cả hai không có khoảng cách vì tính cách chị vui vẻ, hòa đồng. Thế nhưng, tháng 7 vừa qua, chị tiết lộ họ đã chia tay được nửa năm. Với chị việc chia tay bạn trai là do cái duyên, chị nghĩ nếu duyên đã hết thì khó cưỡng cầu, cảm xúc hết thì có cố cũng không được.

Sau khi chia tay ông xã 15 năm, đến nay chuyện tình cảm của Cát Tường vẫn còn khá lận đận, trắc trở và làm mẹ đơn thân.

Xem thêm: 

1. Tiết lộ lý do ly hôn chồng, 'bà mối' Cát Tường thừa nhận mình không phải người mẹ tốt

2. Vừa mới 'tố' Hari Won tham tiền nên mới cầu hôn thành công, Trấn Thành bất ngờ lại làm ngay điều này!

3. Sau nhiều năm giấu kín, lần đầu con gái Phi Nhung về Việt Nam cùng mẹ làm điều này khiến ai cũng xúc động!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn