Nữ hoàng Kim Chi gây thương nhớ khi diện áo dài lá thu

( PHUNUTODAY ) - Gần đây trong một sự kiện Nữ hoàng Kim Chi chọn chiếc áo dài được in họa tiết lá thu nổi bật đã vô tình gây thương nhớ cho những khán giả có mặt tại sự kiện này.

Ngoài ngoại hình đẹp, ấn tượng cùng cách nói chuyện hấp dẫn, thân thiện, phong cách thời trang đầy sang trọng, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi còn được hâm mộ với gu thời trang ấn tượng.

nu-hoang-kim-chi-ao-dai-phunutoday.vn5

 

Nữ hoàng Kim Chi khiến bao người say đắm, ngạc nhiên khi diện áo dài truyền thống với tông màu đặc biệt: lá thu.

nu-hoang-kim-chi-ao-dai-p

 

Nữ hoàng Kim Chi đã thổi vào những chiếc áo dài này sự duyên dáng tỏa sáng với thần thái tự tin, sang trọng cũng như sự chuyên nghiệp để làm nổi bật được những đường nét tinh tế dịu dàng của chiếc áo dài mùa thu.

nu-hoang-kim-chi-ao-dai-p

 

Nữ hoàng Kim Chi luôn đẹp trong bất kỳ trang phục nào với bất kỳ gam màu nào từ xanh, đỏ hay đen…Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp hiền hậu đậm nét á Đông, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi còn sở hữu vòng 1 tròn đầy gợi cảm.

nu-hoang-kim-chi-ao-dai-p

 

Nhờ ưu thế sở hữu vai tròn, vòng 1 căng đầy tự nhiên, Kim Chi luôn tự tin diện những trang phục gợi cảm khiến nhiều chị em phải ao ước.Chiếc áo dài họa tiết in hoa mang hơi thở mùa thu mang đến cho Kim Chi diện mạo mới mẻ sang trọng quyến rũ, mềm mại nhưng không kém phần đẳng cấp, tươi trẻ.

nu-hoang-kim-chi-ao-dai-p

 

Chiếc áo dài truyền thống được nhiều người trên thế giới biết đến, hình ảnh chiếc áo dài vừa kín đáo lại vừa gợi cảm còn là nguồn cảm hứng bất tận của thi ca.

nu-hoang-kim-chi-ao-dai-p

 

Theo:  khoevadep.com.vn