Đợi Công Lý công khai 'bạn gái', liệu Thảo Vân có đi bước nữa?

( PHUNUTODAY ) - MC Thảo Vân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc 'khi bố mẹ đi thêm bước nữa' sau khi hôn nhân tan vỡ.

MC Thảo Vân vừa có cuộc trò chuyện cùng MC Huyền Châu và chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn trong một chương trình truyền hình. Cả 3 bàn về một chủ đề rất thực tế trong cuộc sống ngày nay: "Khi bố mẹ đi bước nữa". Hai người phụ nữ xuất hiện trong chương trình - MC Thảo Vân và MC Huyền Châu đều từng trải qua biến cố hôn nhân, cũng như đã làm mẹ của những thiên thần đáng yêu nên chủ đề này càng thêm đặc biệt.

thao-van-phunutoday1

 MC Thảo Vân trò chuyện cùng chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn và MC Huyền Châu về vấn đề tái hôn

Khi Thảo Vân bày tỏ, vì sao những đứa con hay phản đối chuyện bố mẹ đi trước nữa, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn cho biết, mỗi người đều có 3 nhu cầu: Được an toàn, được yêu thương và trở thành một người đặc biệt với ai đó. Với một đứa trẻ cũng vậy, khi chạm tới nhu cầu này thì nó sẽ phản ứng, dù có thể tỏ rõ thái độ hoặc thể hiện ngầm về việc không đồng tình. Chẳng hạn như đứa trẻ đang sống với mẹ yên ổn, rồi một người đàn ông khác tới xen vào cuộc sống của hai mẹ con, nó sẽ cảm thấy bất an.

Với Thảo Vân, cô cho rằng, nhiều lúc các con rất mong muốn bố mẹ tái hợp. Là người dẫn dắt chương trình, Thảo Vân không bày tỏ quan điểm của mình nhưng khiến các vị khách mời phải băn khoăn với câu chuyện về người bạn của cô, bị con phản đối chuyện tái hôn.

thao-van-phunutoday2

 Gia đình hạnh phúc trước đây của Công Lý và Thảo Vân

Cuối chương trình, Thảo Vân thổ lộ, trong nhịp độ càng ngày càng căng của cuộc sống này, với rất nhiều biến động xung quanh chúng ta, có những gia đình không may có sự chia lìa thì cô nghĩ rằng, đó chỉ là những khoảng lặng tạm thời thôi. Và mỗi một chúng ta, mỗi một nửa của gia đình đó vẫn có quyền đi tìm cho mình một nửa phù hợp. Hãy yên tâm, khi chúng ta dùng đúng cách thì những 'thiên thần' sẽ luôn luôn ủng hộ chúng ta, bởi vì đó cũng là hạnh phúc của các bé.

Còn chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn khuyên những người bố, người mẹ muốn tái hôn "Yêu cây, yêu cả cánh rừng" và dành tình cảm cho con của đối phương. Huyền Châu nghĩ, đây cũng là cánh cửa mở cho những gia đình đơn thân, cô chắp thêm hi vọng: "Đâu đó, cơ hội vẫn đợi chờ ở phía trước và đừng khép mình lại quá, cũng đừng tuyệt vọng quá!" Lỡ một lần đó nhưng vẫn nên dũng cảm để bắt một chuyến đò tiếp theo là những điều mà Huyền Châu, Thảo Vân và Đinh Đoàn cùng muốn nhắn nhủ anh chị em đã lỡ dở hôn nhân.

Trước đó, trên trang cá nhân, Thảo Vân đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng mừng con trai bước sang tuổi 11. Trong ngày vui của bé Tít, bố mẹ, ông bà đều có mặt đầy đủ. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh tình cảm của Thảo Vân và Công Lý bên con trai. Đây là lần hiếm hoi hai người chụp hình cùng nhau. Có thể thấy, dù đã "đường ai nấy đi" song cặp đôi một thời vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm lo cho con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn