Bé gái chăm chú ngồi đọc sách khiến ai cũng xuýt xoa nhưng nhìn chữ trên tấm bìa người mẹ mới bực mình

( PHUNUTODAY ) - Khi biết được tên của cuốn sách bé gái đọc mà ai cũng phải bật cười còn người mẹ thì "nổi giận".

Mới đây, hình ảnh về một bé gái Trung Quốc chăm chú ngồi đọc sách trong thư viện khiến ai nấy đều xuýt xoa, tuy nhiên, khi nhìn kỹ bìa sách thì mọi người mới bất ngờ.

Bé gái chăm chú đọc sách trong thư viện.

Bé gái chăm chú đọc sách trong thư viện.

Theo đó, một bé gái đang ngồi đọc sách trong thư viện vô cùng chăm chú và say mê. Thậm chí, cô bé này còn nhập tâm đến mức không còn quan tâm gì đến thế giới xung quanh. Thời điểm này, bên cạnh bé gái cũng có rất nhiều người đang nghiêm túc đọc sách. Nhìn hình ảnh này mà ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi vì cô bé còn nhỏ tuổi mà đã có tinh thần hiếu học.

Tuy nhiên, khi mọi người nhìn kỹ vào bìa sách thì mới bất ngờ phát hiện điều bất ngờ. Hóa ra, cuốn sách mà bé gái đọc lại có tên: "10 cách làm mẹ bực mình". Đến đây thì mọi người mới bật cười và không hiểu vì lý do gì mà cô bé này lại đọc cuốn sách này say sưa đến mức như vậy.  

Tên cuốn sách khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Tên cuốn sách khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Hình ảnh tưởng bình thường nhưng lại không bình thường này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng đã lập tức gây xốt. Không chỉ gây xôn xao ở Trung Quốc, thậm chí nó còn sang cả Việt Nam và thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều để lại những bình luận hài hước bên dưới bức ảnh này.

"Tôi bắt đầu thấy thương cảm cho mẹ cô bé rồi đấy. Buồn cười quá đi mất".

"Mẹ của bé này chắc nhẫn nhịn giỏi lắm đây".

"Thật sự muốn biết mục đích ra đời của cuốn sách này", một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn