Nữ “phù thủy” biết thôi miên đồ vật như phim dị nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với khả năng cách không di chuyển đồ vật, người phụ nữ Nga thu hút nhiều nhà khoa học quan tâm, nghiên cứu.

Người phụ nữ khiến cả thế giới biết đến với khả năng thôi miên đồ vật là Nina Kulagina (1926 – 1990), sống tại Nga. Theo các nhà khoa học, khả năng kỳ  lạ này được gọi là viễn di sinh học (psychokinesis/telekinesis). Đây là 1 dạng dùng tâm trí tác động lên vật chất mà không đụng tới chúng.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Nina nâng đồ vật 

Qua tìm hiểu, vào năm 14 tuổi, Nina tham gia quân đội Nga chống lại Đức Quốc xã. Sau khi chiến đấu, Nina tự phát hiện bản thân có khả năng kỳ lạ. Những đồ vật trong phòng như chiếc ly, đèn điện... đều bị tác động bởi Ninna nếu cô cố gắng. 

Năm 1964, Nina khiến các bác sĩ điều trị suy nhược thần kinh choáng váng khi dùng khả năng đặc biệt để lấy sợi chỉ mà không cần liếc nhìn. 

Sự việc nhanh chóng được lan tỏa thu hút nhiều nhà khoa học . Sau khi được sự đồng ý của Nina, họ bắt đầu lao vào nghiên cứu khả năng kỳ lạ này. 

Quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học xác định, muốn di chuyển đồ vật Nina phải mất một thời gian tập trung rồi dùng tâm trí tác động vào vật chất. Điều đáng chú ý, mỗi khi sử dụng khả năng đặc biệt này, Nina sẽ bị mờ mắt cùng cảm giác đau nhói ở cột sống. 

Mô tả ảnh.
Khả năng của Nina thu hút nhiều nhà khoa học quan tâm, nghiên cứu

Một nhà khoa học người Mỹ Gaither Pratt thuộc Đại học Virginia còn cho biết, Nina có thể chặn nhịp đập trái tim của một con ếch và làm cho nó hoạt động trở lại.

Nghiên cứu về khả năng kỳ lạ của Nina, nhiều nhà khoa học giải thích, tất cả các vật chất đều có một lớp bức xạ dưới dạng sóng. Do dó, con người có thể cảm nhận và sử dụng lượng thông tin này thông qua một số công cụ hỗ trợ, riêng Nina là ngoại lệ. 

Khả năng kỳ lạ đã gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của Nina. Sau mỗi lần sử dụng nhiều năng lượng, bà cần nghỉ ngơi một thời gian dài để phục hồi sức khỏe. 

Đến năm 1980, Nina yếu tới mức buộc phải dừng tất cả các cuộc thử nghiệm. Tới tháng 4/1990, nữ "phù thủy" qua đời vì bệnh tim.

Dị nhân có khả năng làm khuôn mặt biến dạng kinh hoàng
Người đàn ông 45 tuổi khiến tất cả phải thán phục với khả năng vặn xoắn gương mặt làm chúng biến dạng một cách không thể nhận ra.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT