“Nữ quái” bóp cổ “ân nhân” cướp vàng bị khởi tố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an TP. Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) cho biết đã khởi tố bị can Lê Thị Ngừng (51 tuổi, xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng) về hành vi “cướp tài sản”

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 25/9, một người đàn bà đột  nhập vào nhà bà N.T.N (77 tuổi, Bình Minh, TP. Tây Ninh) khống chế cụ N. nhưng bị nạn nhân phản kháng kịch liệt. Không dừng lại, đối tượng lạ mặt tiếp tục xông vào bóp cổ nhưng bà N. đã thoát được tri hô người dân. Lo sợ bị phát hiện, kẻ ác tâm chạy ra ngoài trốn thoát. 

Đối tượng Ngừng tại cơ quan điều tra
Đối tượng Ngừng tại cơ quan điều tra

Khi người dân quan khu vực chạy đến bà N. đã trao đổi nhanh có kẻ lạ mặt muốn khống chế cướp tài sản. Ngay sau đó, nhiều người đã bật đèn chiếu sáng rồi truy tìm và bắt giữ hung thủ giao nộp cho cơ quan công an địa phương. Ban đầu xác định danh tính hung thủ là Lê Thị Ngừng (51 tuổi, xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng). 

Theo cụ N., người phụ nữ này cách đây ít hôm có qua xin nước uống và kể bị chồng đánh đập nên bỏ nhà đi. Thấy thương nên cụ mới cho ăn, ai ngờ lại lấy ân báo oán. 

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Ngừng  về hành vi “cướp tài sản”.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Xét xử đôi tình nhân “bẫy” đại gia cướp vàng và Iphone
Sau khi làm quen và lấy lòng vị khách “sộp”, nhân viên quán cà phê cùng người yêu lên kế hoạch siết cổ ông cướp tài sản rồi trốn đi.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT