" Nữ quái" chuyên bóp "chỗ hiểm", cướp đồ

18:08, Thứ năm 06/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì ông Thuận bị cô gái chộp ngay vào chỗ kín bóp mạnh.



Vụ cướp quái chiêu xảy ra lúc 7h ngày 2/10 tại phường 8, quận 8, TP. HCM. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Thuận (SN 1954, ở phường 8, quận 8, TP. HCM).

Tại thời điểm trên anh Thuận đang ngồi trước nhà thì thấy một cô gái đi xe máy đến gần. Còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì ông Thuận bị cô gái chộp ngay vào chỗ kín bóp mạnh. Quá đau đớn, ông Thuận không thể phản ứng được gì. Nữ quái lập tức tháo chiếc nhẫn trên tay ông Thuận tẩu thoát. - Báo ANTĐ cho biết.

Rất may anh Nguyễn Duy Tân (SN 1980, con ruột ông Thuận) phát hiện đuổi theo bắt giữ được nữ quái giao công an phường 8 xử lý. Hiện công an phường 8 đã lập hồ sơ chuyển Công an quận 8 tiếp tục điều tra xử lý.


Ngày 15/7, tên trộm kinh dị Vũ Sơn Ca sa lưới. Ca khai nhận đã thực hiện 6 vụ trộm, lấy được 30 triệu đồng, 6 ĐTDĐ và 1 máy ảnh. Giải thích về hành động của mình, Ca phân trần rằng, mỗi lần trộm xong, không hiểu sao cái bụng cứ sôi lên ùng ục, không nhịn được nên giải quyết luôn tại chỗ để tẩu thoát cho nhẹ bụng, chứ không có ý xúc phạm khổ chủ.

Với số tài sản trộm được, ngoài việc tiêu xài ăn chơi, để thể hiện “đẳng cấp”, Ca còn dùng chính điện thoại lấy cắp được để chuyển tiền trong tài khoản sang cho bạn bè, có khi tặng luôn chiến hữu điện thoại ấy.
  • (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc