Nữ quái xinh đẹp cưới 6 quý ông để lừa tiền

06:27, Thứ ba 06/03/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ả và người tình chỉ bị bắt khi người đàn ông thứ 6 đã đến khai báo với cảnh sát câu chuyện đau lòng, oái oăm có một không hai của mình.

Sangeeta Devi – một người phụ nữ Ấn Độ 25 tuổi xinh đẹp, dịu hiền chính là thủ phạm của 6 vụ lừa tình, lừa tiền bi hài ở Ấn Độ. Cùng với người tình của mình và bạn của người tình, ả đã giăng bẫy tìm cách giả kết hôn với 6 người đàn ông để rồi bỏ đi cùng số trang sức, tiền của, vàng bạc… ăn cắp được.

Ả và người tình chỉ bị bắt khi người đàn ông thứ 6 đã đến khai báo với cảnh sát câu chuyện đau lòng, oái oăm có một không hai của mình. Chắc chắn với “thành tích” lừa đảo hoành tráng của mình, bọn chúng sẽ yên tâm bóc lịch trong nhà đá nhiều năm.

Mừng húm vì được mai mối vợ xinh

Durgaprasad là chủ một cửa hàng đồ gỗ làm ăn khá phát đạt tại địa phương, năm nay anh ta 31 tuổi và sống tại Sriganganagar, bang Rajasthan, Ấn Độ.

Thế nhưng một phần bởi mải mê làm ăn buôn bán, một phần bởi ngoại hình không được ưa nhìn nên tuy đã ngoài 30 tuổi, Durgaprasad vẫn chưa có người vợ nâng khăn sửa túi.

Thấy bạn bè đã yên bề gia thất, Durgaprasad mới thực sự nghĩ đến tình trạng độc thân của mình và có ý tìm kiếm một người vợ.

Nữ quái lừa tình,tiền đàn ông bằng cách kết hôn giả

Nữ quái lừa tình, tiền đàn ông bằng cách kết hôn giả


Anh đánh tiếng nhờ người mai mối. Tiêu chuẩn chọn vợ của anh không nặng về của hồi môn như nhiều người đàn ông khác ở Ấn Độ.

Do là một người đàn ông kinh doanh thành đạt, anh không cần người vợ của mình phải sinh ra trong gia đình giàu có, mang đến cho mình nhiều tiền của, vàng bạc mà chỉ cần người vợ ngoan ngoãn, hiền lành và ưa nhìn một chút.

Cuối năm 2011, Krishna Kumar, một người đàn ông từng mua hàng ở cửa hàng của Durgaprasad đến nói với anh rằng biết một cô gái đẹp người đẹp nết và muốn giới thiệu cho Durgaprasad.

Nghe Kunar nói, Durgaprasad rất mừng và ngỏ ý nhờ anh ta giúp đỡ mình. Kumar đồng ý sẽ dẫn Durgaprasad đến xem mặt cô gái với điều kiện là nếu hai người kết hôn thì Durgaprasad phải đưa cho Kumar một khoản tiền mai mối. Thấy số tiền anh ta yêu cầu không lớn lắm, Durgaprasad vui vẻ đồng ý.

Sangeeta Devi, cô gái mà Kumar giới thiệu quả thật là rất vừa ý Durgaprasad. Ngay từ đầu, anh đã bị vẻ xinh đẹp của Devi cuốn hút. Cô gái có thân hình đầy đặn, đôi mắt sâu thẳm với hàng mi cong vút, đôi môi căng mọng.

 Không những thế, Devi còn rất dịu dàng và khéo léo. Ban đầu, Durgaprasad hơi ngạc nhiên băn khoăn rằng tại sao một cô gái xinh đẹp, hiền dịu như Devi mà đến 25 tuổi vẫn chưa có người đàn ông nào đến cầu hôn.

Nhưng rồi anh sớm có câu trả lời. Devi sinh ra trong một gia đình rất nghèo lại mồ côi cả cha lẫn mẹ. Cô sống trong một căn nhà nhỏ cùng người anh trai cũng chưa có vợ. Khi đến xem mặt Devi, Durgaprasad cũng gặp Parmesh, người được giới thiệu là anh trai của Devi.

 Anh này nói rằng cũng có người đến hỏi Devi nhưng vì nhà nghèo quá, không có của hồi môn cho cô về nhà chồng nên họ lại rút lui. Nếu không phải vậy thì có lẽ Durgaprasad đã không có cơ hội gặp được cô.

Và thế là chỉ sau khi gặp Devi một thời gian rất ngắn, Durgaprasad đã ngỏ lời cầu hôn cô và không yêu cầu một đồng tiền hồi môn nào.

Không những thế, anh còn tặng cho cô dâu rất nhiều trang sức vàng bạc để trông cô thật xinh đẹp, rực rỡ trong ngày cưới.

Mừng húm vì lấy được vợ vừa xinh, vừa ngoan, Durgaprasad còn thưởng cho người mai mối số tiền gấp đôi như đã hứa. Từ lúc gặp được Devi, Durgaprasad cảm thấy cuộc sống của mình trở nên thú vị, ngọt ngào hơn rất nhiều. Devi rất đáng yêu.

Với một người đàn ông chỉ biết có công việc từ trước đến nay, có một người phụ nữ đáng yêu ở bên cạnh không ngờ lại tuyệt vời đến như thế. Anh hồi hộp mong chờ ngày cưới đên gần.

Những dấu hiệu bất thường

Và cuối cùng, cái ngày mà Durgaprasad mong chờ nhất cũng đã đến. Đám cưới được Durgaprasad tổ chức rất hoành tráng và rất nhiều bạn bè, họ hàng của anh đến dự. Ở Ấn Độ, một đám cưới lớn chứng tỏ đẳng cấp của nhà cô dâu hoặc chú rể.

Trái ngược với bên nhà trai, nhà gái tổ chức đưa con gái về nhà chồng lại vô cùng sơ sài. Durgaprasad ngạc nhiên khi thấy ngoài người anh trai của Devi và một vài người bạn, nhà gái chẳng mời một ai. Nhưng biết hoàn cảnh khó khăn, cô độc của hai anh em Devi, Durgaprasad cũng không băn khoăn nhiều.

Devi xuất hiện trong đám cưới trong bộ sari màu đỏ rực rỡ và bí ẩn sau tấm voan choàng mặt màu hồng đậm. Tuy nhà nghèo nhưng nhờ lấy được một người chồng giàu có lại yêu thương cô rất mực nên nhìn Devi vẫn vô cùng lộng lẫy trong bộ nữ trang bằng vàng với hoa văn cầu kì.

Người chồng mới cưới vô cùng mãn nguyện bên cạnh người vợ xinh đẹp của mình. Cha mẹ, họ hàng, bạn bè mừng cho anh đã tìm được người vợ đẹp người đẹp nết.

Nhưng đêm tân hôn lại diễn ra không được như mong đợi của chú rể. Trong hơi men, Durgaprasad thấy người vợ mới cưới xinh đẹp của mình thêm bội phần quyến rũ, nhưng cô vợ lại từ chối mong muốn gần gũi của người chồng, cũng là mong ước chính đáng của tất cả mọi gã đàn ông trên thế giới này trong đêm tân hôn.

Devi nói rằng mình rất mệt và muốn hoãn đêm động phòng sang hôm sau. Thương và chiều vợ, Durgaprasad đành đồng ý cho dù trong lòng không khỏi hậm hực.

Sáng hôm sau, Durgaprasad được cô vợ mới cưới đánh thức dậy và phục vụ bữa sáng vô cùng ân cần chu đáo. Chút ấm ức đêm qua không còn nữa mà thay vào đó là niềm hạnh phúc vì lấy được người vợ đảm đang, dịu hiền. Hai vợ chồng chuyện trò với nhau ríu rít.

 Devi hỏi Durgaprasad rất nhiều về công việc kinh doanh, về kinh tế, tiền nong trong gia đình. Tin tưởng vợ, dĩ nhiên là Durgaprasad không giấu vợ điều gì từ việc thu nhập của xưởng gỗ đến việc anh có thói quen tích trữ vàng.

Tối hôm đó, Devi chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn mời các thành viên trong gia đình nhà chồng. Ai cũng trầm trồ khen ngợi tài nấu nướng của cô dâu mới. Durgaprasad hi vọng đêm nay anh sẽ thực sự hạnh phúc bên người vợ của mình.

Nhưng kí ức cuối cùng của Durgaprasad về cô vợ là cốc sữa chua cô mời anh uống sau khi mọi người về hết. Sau khi uống cốc sữa chua, Durgaprasad ngủ thiếp đi và tỉnh dậy với cái đầu nặng trịch vào trưa hôm sau.

Gọi vợ nhưng không có ai thưa, Durgaprasad đi tìm quanh nhà và ngã ngửa người khi phát hiện ra một sự thật kinh hoàng, cô vợ xinh đẹp dịu hiền của mình đã biến mất cùng với rất nhiều tiền của vàng bạc trong nhà, và tất nhiên là với cả số nữ trang mà anh đã mua cho cô ta.

 Tuy vô cùng hoang mang, Durgaprasad vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng cô vợ mới cưới đã bỏ thuốc mê vào cốc sữa chua anh uống vào tối qua. Durgaprasad tìm tới nhà anh trai Devi nhưng không thấy vợ mình đâu và cả người anh trai cũng không thấy nốt.

Anh hỏi hàng xóm xung quanh thì biết rằng đây chỉ là căn nhà cho thuê và những người thuê căn nhà này đã bỏ đi. Durgaprasad lo lắng gọi điện cho Kumar- ông mai của mình thì không nhận được tín hiệu trả lời. Đến lúc này thì Durgaprasad đã chắc chắn mình bị lừa.

Trở về nhà, đau khổ vì bị lừa tiền thì ít mà vì bị lừa tình thì nhiều, Durgaprasad vật vã không bước ra khỏi nhà cả tuần.

Cảm giác “mất mặt” và nhục nhã với mọi người vì bị chính người vợ mới cưới của mình lừa đảo sau một đám cưới được tổ chức hoành tráng khiến cho Durgaprasad không dám kể cho ai nghe chuyện này.

Anh cố tìm mọi cách liên lạc với Devi và những người có liên quan đến cô ta nhưng không thể. Nhưng biết rằng cũng chẳng giấu được mọi người và quá thất vọng, căm giận hành vi lừa đảo của bọn chúng, Durgaprasad đã có một hành động vô cùng sáng suốt là đi báo cảnh sát.

Chân dung kẻ lừa đảo

Nói hành động của Durgaprasad là vô cùng sáng suốt và đúng đắn vì không phải người đàn ông nào trong trường hợp này cũng có quyết định như vậy.

Trong 6 người bị Devi lừa với cùng một cách thức, chỉ có Durgaprasad là gạt mọi e ngại đến báo cảnh sát.

Một cảnh sát bang Rajasthan cho biết: “Sau khi nhận được đơn trình báo, chúng tôi nhận định rằng những người này thuộc cùng một nhóm và đây không phải là phi vụ đầu tiên của chúng”, và họ đã nhanh chóng lần tìm ra manh mối của bọn tội phạm.

Ngày 21/1/2012, cảnh sát đã bắt giữ Sangeeta Devi cùng với 2 đồng phạm là Sangeeta và Krishna Kumar khi cả 3 đang lẩn trốn cách Rajasthan khoảng 200 km.

 May sao, họ cũng thu hồi được một số đồ trang sức, vàng bạc mà bọn lừa đảo chưa kịp tẩu tán để trả cho Durgaprasad.

Trong quá trình thẩm vấn, Devi khai rằng đã lừa đảo tất cả 6 người đàn ông với cùng một cách thức như trên và đã có 5 vụ trót lọt.

Những nạn nhân của bọn chúng người thì nhiều tuổi, người thì vợ góa, nhưng đều có một điểm chung là kinh tế khá và đều rất tin tưởng và si mê Devi.

Nếu như không bị Durgaprasad tố cáo, chắc hẳn sẽ nhiều người đàn ông thật thà khác bị lừa trong tay ả, tên “mai mối” và tay “anh vợ”.

Thì ra Devi và tay anh vợ hờ Parmesh vốn là một cặp. Parmesh để cho người yêu của hắn lừa tình, lừa tiền những người đàn ông khác để có tiền ăn chơi nhưng cũng ép người yêu phải giữ mình.

Đấy là một trong những lí do tại sao Devi lại từ chối gần gũi với Durgaprasad trong đêm động phòng mặc dù làm như vậy sẽ khiến cho đối tượng nghi ngờ hơn nhiều.

 Cặp tình nhân đó cùng với Kumar, một người bạn của Parmesh đã tạo thành một bộ 3 lừa đảo hoàn hảo. Chắc chắn với “thành tích” lừa đảo hoàng tráng của mình, bọn chúng sẽ yên tâm bóc lịch trong nhà đá nhiều năm.

Hiền Mai
[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc