"Nữ sinh bị đánh ghen" là nhân viên quán gội đầu, mát xa

( PHUNUTODAY ) - Trao đổi với thầy Nguyễn Văn Tường, Phó hiệu trưởng trường THPT Minh Khai, Quốc Oai, thầy cho biết: "Chúng tôi cũng giật mình vì báo đăng nạn nhân của clip đánh ghen là học sinh khối 11 của trường chúng tôi.

(Phunutoday)- Chiều ngày 13/4, trao đổi với Báo Phụ nữ và Đời sống, nạn nhân của vụ đánh ghen, em Hà Huyền Trang (1992) cho biết, em chưa bao giờ nhận mình là nữ sinh trường Minh Khai. Trước đó Huyền Trang học ở một trường tại Phú Thọ, đến lớp 12 thì nghỉ. Hiện Trang đang làm việc tại một quán gội đầu cắt tóc, mát xa ở thôn Linh Sơn, thị trấn Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội.
 
Khốn khổ nghe tin học trò bị đánh ghen

Trao đổi với thầy Nguyễn Văn Tường, Phó hiệu trưởng trường THPT Minh Khai, Quốc Oai, thầy cho biết: "Chúng tôi cũng giật mình vì báo đăng nạn nhân của clip đánh ghen là học sinh khối 11 của trường chúng tôi. Nhưng thực tế thì lại không phải.
 
Nạn nhân clip đánh ghen Hà Thị Huyền Trang
Nạn nhân clip đánh ghen Hà Thị Huyền Trang tại cơ quan điều tra
 
Chúng tôi đã kết hợp với BCH Đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm của các lớp để nhận dạng học sinh của lớp mình trên clip đó. Nhưng giáo viên chủ nhiệm khẳng định là không có một học sinh nào là thầy cô đang quản trên lớp cả.

Tổ bảo vệ, sau khi nhận luồng thông tin chúng tôi cũng họp tổ bảo vệ hỏi xem trong clip có phản ánh có liên quan đến trường mình, liệu trong thời gian gần đây có vụ việc nào xảy ra trong phạm vi trong trường và cổng trường không thì tất cả đội bảo vệ và đặc biệt là ông tổ trưởng khẳng định là không có.

Ngoài giáo viên chủ nhiệm ra, tôi cũng gọi tất cả lớp trưởng các lớp khối 11 lên để nhận hình ảnh đó xem có phải là bạn của học sinh lớp mình không. Và tất cả các em đã khẳng định là không".
 
Có khả năng là những học sinh trường tôi, các em được học sinh của đội kia cung cấp cho thông tin đó. Sau đó nó lan truyền kiểu như bạn bè chơi với nhau thì một nhân vật nào đấy đã tung lên.

Được biết, hiện nhà trường cũng đã có ý kiến đề nghị công an Quốc Oai vào cuộc và cũng đã được đơn vị này tiếp nhận đơn kiến nghị.
 
Học trò tham gia đánh ghen cũng đã bỏ học

Bên cạnh việc khẳng định nạn nhân của clip đánh ghen không phải học sinh của trường, thầy Tường cũng cho hay những học sinh tham gia đánh trong clip không phải nữ sinh của trường.

"Đây là những học sinh đã bỏ học từ lâu. Còn nhân vật Ly như báo đăng cũng là học sinh đã bỏ học và hiện đang học lớp 8 ở trường THCS Hòa Thạch, nhưng cũng đã bị trường lập hội đồng kỷ luật đuổi học rồi." Thầy Tường nói.
Thảo, Loan, Ly tại hiện trường vụ án. Ảnh do Đội CSĐT Quốc Oai cung cấp
Thảo, Loan, Ly tại hiện trường vụ án. Ảnh do Đội CSĐT Quốc Oai cung cấp


Tìm đến trường THCS Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội, thầy Nguyễn Thanh Sơn, giáo viên chủ nhiệm của em Ly cho biết, ban đầu Ly học ở dưới Hòa Bình, sau do điều kiện bố mẹ chuyển về đây nên Ly chuyển về trường Hòa Thạch. Trong quá trình học ban đầu Ly tỏ ra là một học sinh bình thường. Nhưng càng ngày thì càng có những cách hành xử khác thường.

"Chắc là do cách hành xử, và do môi trường làm cho cách hành xử như vậy. Ngoài ra tôi cũng được biết gia đình Ly cũng không được nề nếp. Rất nhiều lần đến gặp gia đình, thậm chí mời phụ huynh đến nhưng cũng chỉ hứa là cố gắng sửa đổi. Ly đánh nhau trong trường thường xuyên.

Cuối học kỳ I vừa rồi nhà trường có quyết định đuổi học. Nhưng sau đó gia đình cũng có làm đơn cam kết, sau một thời gian nghĩ rằng em ấy cũng ngoan trở lại. Nhưng sau đó rất nhiều sự việc xảy ra và đến đợt vừa rồi, sau khi ra Tết em ấy đánh nhau trở lại.

Nhà trường cũng có mời gia đình đến nhưng sau đợt hôm ấy là em ấy nghỉ luôn. Bản thân em ấy ở trong lớp thì em không có hư, đối với các thầy các cô không có hỗn láo. Nhưng chỉ có điều theo tôi nghĩ là a dua thôi. Việc học hành trên lớp nói chung là mải chơi, đánh nhau liên miên." Thầy Sơn cho biết.
 
Liên quan đến clip đánh ghen lột áo ở Quốc Oai, cơ quan điều tra Công an Hà Nội đã triệu tập bốn đối tượng rõ gồm: Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1988, trú tại Hoà Thạch, Quốc Oai, Hà Nội); Nguyễn Hồng Nhung (Hoà Thạch, Quốc Oai); Nguyễn Thị Thảo (SN 1997, trú tại Cổ Động, thị xã Sơn Tây, Hà Nội); Nguyễn Thị Khánh Ly (SN 1997, trú tại Cố Thổ, Lương Sơn, Hoà Bình).

Do Thảo và Ly chưa đủ tuổi thành niên nên đang phải có người giám hộ tại cơ quan điều tra.


Khải Nguyên - Lam Nguyễn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT