Nữ sinh đánh bạn dã man để chứng minh còn trinh

13:43, Thứ tư 22/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Cho rằng bạn nói mình không còn trinh, hai nữ sinh đã xông vào đánh bạn ngay trong lớp học và liên tục tung ra những đòn túm tóc, bạt tai, lên gối...

Đời sống) - Cho rằng bạn nói mình không còn trinh, hai nữ sinh đã xông vào đánh bạn ngay trong lớp học và liên tục tung ra những đòn túm tóc, bạt tai, lên gối...

Một đoạn clip mới được đưa lên mạng Youtube ghi lại cảnh nữ sinh THPT đánh bạn đã thu hút hàng trăm lượt xem và rất nhiều bình luận từ các thành viên mạng này.
 
Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh “dằn mặt” một nữ sinh khác vì tội “nói bạn mất trinh”. Đoạn clip được quay trong một lớp học, có bàn ghế, tất cả các thành viên đều mặc đồng phục học sinh áo trắng, quần xanh.
 
Mở đầu đoạn clip là màn đấu khẩu, tra hỏi của hai nữ sinh mặc áo đồng phục với một nữ sinh đang ngồi trên ghế. Một trong hai nữ sinh này đứng thẳng lên trên ghế, còn nữ sinh kia đứng chỉ tay vào mặt nữ sinh đang ngồi tra hỏi, rồi tung những đòn đánh, tát dã man vào mặt.
 
Sau đó, nữ sinh đang đứng trên ghế lao tới túm tóc, dùng chân đạp lên người nạn nhân. Chưa dừng lại, hai nữ sinh này tiếp tục kéo nữ sinh bị đánh ra giữa lớp tra hỏi, bắt phải xin lỗi rồi một trong hai nữ sinh lại tát liên tiếp vào mặt bạn.
 
Mặc cho nữ sinh bị bạn đánh một mực phủ nhận mình không nói như vậy nhưng hai nữ sinh kia vẫn bỏ ngoài tai và đánh rất mạnh tay. Suốt thời gian bị cảnh cáo rồi bị đánh, nạn nhân không hề chống cự, phản ứng cũng khá yếu ớt, chỉ biết ôm bụng và khóc.
 
Lên gối
 
Xuống tay với bạn cùng lớp bằng những cú đòn hiểm ác như túm tóc, tát túi bụi và...lên gối
 
Không chỉ đánh bạn dã man, nữ sinh nói trên còn dùng những ngôn từ, lời lẽ khá “chợ búa”, thậm chí chửi tục. Điều đáng lên án là những học sinh khác trong đó cả nam và nữ đều không can ngăn mà còn vây xung quanh, cười đùa.
 
Người quay clip nói trên, cũng chính là một nam sinh trong lớp. Clip này được quay tại một trường THPT tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.
 
Về việc này, ông Nguyễn Văn Ba - Phó GĐ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thừa nhận sự việc trên đã xảy ra tại trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Theo như ông Ba nói thì vụ việc trên xảy ra vào trước ngày 20/11/2011, có nghĩa là giữa học kỳ 1 của năm học vừa rồi.
 
Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc có phải vì một nữ sinh đã nói bạn mình mất "cái ngàn vàng" hay không, ông Ba cho biết: “Theo như bản tường trình mà nhà trường gửi về Sở thì nguyên nhân là do mấy nữ sinh này lên mạng chat với nhau rồi chọc ghẹo nhau nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy. Sau đó, nữ sinh đánh bạn này mới nhờ một người bạn trên thành phố để tung clip đó lên mạng”.
 
Cô nữ sinh là nạn nhân này không dám phản kháng.
nữ sinh là nạn nhân không dám phản kháng.
 
“Khi xảy ra sự việc, ba nữ sinh trên đang học lớp 10 và mới vào học được hai tháng” – Ông Nguyễn Văn Ba cho biết thêm.
 
Trước sự vệc trên, phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng đã có biện pháp xử lí nghiêm.
 
Ông Ba nói: “Lúc phát hiện sự việc, Sở đã chỉ đạo cho nhà trường và nhà trường đã mời phụ huynh học sinh, các ban ngành đoàn thể đến để làm việc.
 
Học sinh đã đánh bạn bị đình chỉ học một năm theo kết luận của Hội đồng kỷ luật nhà trường. Ngoài ra, những em học sinh đứng đó thấy bạn bị đánh mà không can ngăn cũng bị cảnh cáo vì vô cảm, không ngăn cản bạn bè”.
 
 những học sinh khác trong đó cả nam và nữ đều không can ngăn mà còn vây xung quanh, cười đùa
Những học sinh khác trong lớp chứng kiến vụ đánh nhau đều không can ngăn mà còn vây xung quanh, cười đùa
 
Rất nhiều phản hồi thể hiện sự bất bình đối với hành động đánh bạn của hai nữ sinh trên: "Là nữ sinh mà sao lại ra tay dã man vậy, không khác gì bọn lưu manh ngoài đường. Bạn cùng lớp mà lại đứng xem, cổ vũ nữa chứ. Thật không thể tưởng tượng nổi" một thành viên trên Youtube bình luận.
 
 “Đạo đức của giới trẻ ngày nay càng ngày càng đi xuống một cách nghiêm trọng…”, một bạn khác có tên Truongnghia cũng đồng quan điểm. 
 
Trước clip này, hàng chục video khác quay cảnh nữ sinh đánh nhau ngay tại lớp học cũng được đưa lên mạng. Gần đây nhất, clip nữ sinh đánh bạn bằng ghế được tung lên mạng vào tháng 4 khiến cư dân mạng dậy sóng vì sự mạnh tay, độc ác của các nữ sinh và sự thờ ơ, vô cảm của những người chứng kiến.
  • Ngọc Lê (tổng hợp từ GDVN)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc