Hai nam thần "Về nhà đi con" có màn hội ngộ khiến dư luận chú ý

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới của nam diễn viên Anh Vũ khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng trước màn hội ngộ của hai nam thần "Về nhà đi con".

Mặc dù "Về nhà đi con" kết thúc đã lâu nhưng có vẻ như mối quan hệ giữa Anh Vũ và Quốc Trường vẫn vô cùng thân thiết. Cụ thể mới đây nhất, trên trang cá nhân nam diễn viên trẻ Anh Vũ đã đăng tải hình ảnh hội ngộ "bạn thân" Quốc Trường cùng với lời chia sẻ đầy hài hước: "Tưởng rủ vào Sài Gòn làm gì, hoá ra là quay chương trình lên giường với Quốc Trường. Cứ thế này thì không biết bao giờ ông tướng mới định lấy vợ đây!".

Anh Vũ vào Sài Gòn quay chương trình ''lên giường với Quốc Trường''.

Anh Vũ vào Sài Gòn quay chương trình ''lên giường với Quốc Trường''.

Hình ảnh ngay khi được đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến tích cực từ người hâm mộ. Thậm chí, nữ ca sĩ Lệ Quyên hóm hỉnh để lại dòng bình luận: "Chị trộm nghĩ, game mà cứ tại gia rồi lấy giường làm sân khấu thì đỡ tốn kém nhỉ. Hai hot boy làm các hot girl bấn loạn thật đó".

Trước đó không lâu, Quốc Trường cũng đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Anh Vũ. Theo đó, nam diễn viên cho biết Anh Vũ không ngại đường xa, lặn lội vào tận Sài Gòn để thăm mình: "Vào tận Sài Gòn kiếm mình luôn chứ lỵ! Đêm nay 1 mất 1 còn rồi". Ngay sau đó Anh Vũ đã chia sẻ lại bức hình chụp cùng với Quốc Trường lên trang cá nhân với lí do: "Facebook ai thì người ấy đẹp".

Empty
Hai trai đẹp của

Hai trai đẹp của "Về nhà đi con" hội ngộ.

Có vẻ như không chỉ trong phim mà tình bạn giữa hai "trai đểu" ngoài đời cũng vô cùng thân thiết, cả hai thường xuyên có nhưng màn tung hứng siêu đáng yêu khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn