Nữ sinh lớp 10 bị thầy giáo trẻ lừa cả tình lẫn tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ dẫn người yêu cũng là học sinh của mình đi khách sạn "vui vẻ" nhiều lần, thầy giáo chủ nhiệm trẻ còn lợi dụng mượn tiền để trang trải nợ nần.

Ngày 8/7, TAND TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm vụ án thầy giáo giao cấu với học sinh xảy ra tại quận Tân Phú, TP.HCM.

thầy giáo lừa học sinh
Bị cáo Đăng khóc sướt mướt sau phiên phúc thẩm

Theo bản án sơ thẩm, vào lúc 12h ngày 6/10/2013, bà Trương Thanh Loan (ngụ phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) vào phòng riêng kiểm tra thì phát hiện bị mất gần 6 lượng vàng SJC, 2 chỉ vàng 9999.

Sau đó bà Loan truy hỏi Trương  Như Hoa (16 tuổi) là cháu ở chung nhà, thì thiếu nữ thừa nhận mình đã lấy trộm số tài sản trên.

Theo cơ quan điều tra Trương Như Hoa là học sinh lớp 10 do Lê Văn Đăng (29 tuổi, quê Thanh Hóa) làm giáo viên chủ nhiệm.

Đầu tháng 9/2013, Hoa nhắn tin tỏ tình với thầy giáo và được Đăng chấp nhận. Trong thời gian yêu nhau, biết gia đình cô học sinh có điều kiện nên Đăng nhiều lần hỏi mượn tiền để trang trải nợ nần và làm ăn.

Để có tiền cho người yêu mượn, trong 9/2013, Hoa đã trộm số vàng nói trên của bà Loan, tổng giá trị hơn 230 triệu đồng đưa cho Đăng. Đăng đã dùng tiền này trả nợ, tiêu xài cá nhân và gởi cho người thân của mình.

Từ lời khai của thiếu nữ, cơ quan công an tiến hành bắt Lê Văn Đăng. Tại cơ quan điều tra Đăng khai đã 3 lần quan hệ tình dục với học trò của mình.

Tại tòa, sau khi xem xét các tình tiết trong vụ án và lời khai của các bị cáo, HĐXX nhận thấy Đăng có nhiều tình tiết giảm nhẹ như đã khắc phục toàn bộ hậu quả, gia đình bị cáo có công, cha mẹ đang bị bệnh nên xét giảm án. Còn Hoa phạm tội khi mới 16 tuổi, đang là học sinh nên nhận thức pháp luật còn kém.

Từ đó, HĐXX đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo và bị hại, giảm án cho Đăng  từ 9 xuống còn 8 năm tù về 2 tội Tiêu thụ tài sản người khác phạm tội mà có và Giao cấu với trẻ em. Hoa cũng được giảm án từ 3 năm tù giam thành 3 năm tù treo về tội Trộm cắp tài sản.

* Tên nữ sinh đã được thay đổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT