Nữ sinh lớp 7 bị hiếp dâm tập thể

05:51, Thứ hai 09/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Em cứ tưởng đó là những tình cảm chân thành chớm nở đầu đời người con gái...nào ngờ các đối tượng đã lợi dụng để lừa dối, dụ dổ và đe dọa để cưỡng bức em nhằm thỏa mãn những ham muốn...

(Phunutoday) - Em cứ tưởng đó là những tình cảm chân thành chớm nở đầu đời người con gái...nào ngờ các đối tượng đã lợi dụng việc em thường xuyên phải ở nhà một mình để đến rồi lừa dối, dụ dỗ và đe dọa để cưỡng bức em nhằm thỏa mãn những ham muốn...
[links()]
Đó là những tâm sự bộc bạch đầy nước mắt của em H.T.D. (13 tuổi, trú tại xã Quảng Tiên, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) khi nhớ về quá khứ đau buồn và những hành vi hiếp dâm, cưỡng ép quan hệ tình dục của 06 đối tượng thanh niên trú tại xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch đã gây ra đối với mình.

Gia đình em D. vốn chỉ có 3 mẹ con nương tựa vào nhau. Thế rồi, do cuộc sống ở quê quá khổn khó nên mẹ D đã phải vào miền Nàm tìm việc làm thuê để lại 02 chị em D. ở quê nhà. Chị gái D. sau đó cũng vào học trường trung cấp y tế ở TP.Đồng Hới (cách nhà hơn 40km) nên thường xuyên vắng nhà.

Bị can Quyền tại Cơ quan điều tra
Bị can Quyền tại Cơ quan điều tra

Trong khoảng thời gian này, D. thường ở nhà một mình thì có Nguyễn Văn Thái (18 tuổi), một thanh niên không có việc làm ở thôn Tú Loan, xã Quảng Hưng nhiều lần đến "tán tỉnh" và nói chuyện yêu đương. Sau nhiều lần bị "rót mật vào tai", D. lầm tưởng đó là một tình yêu đầu đời thật trong sáng nên sớm tin và dựa dẫm vào Thái trong những lúc hiu quạnh.

Thế rồi, sau những đêm dụ dỗ và đe dạo, Thái đã chiếm đoạt luôn "đời con gái" của D. Tính từ T8/2011 đến thời điểm bị Cơ quan điều tra bắt giữ, theo khai báo thì Thái đã 5 lần quan hệ tình dục với D.

Từ trái qua: Tân và Thế.
Từ trái qua: Tân và Thế.

Một thời gian sau khi đoạt được mục đích, Thái "no xôi chán chè" và bỏ rơi D. rồi trốn vào miền Nam làm ăn khiến D rơi vào sự hụt hẩng. Lúc này, Võ  Văn Nhất (18 tuổi, bạn cùng thôn với Thái) trước đó đã từng có đôi lần đi với Thái đến chơi nhà D. nên khi Thái bỏ đi vào miền Nam, Nhất biết D. đang "thiếu thốn" về tình cảm do bị bỏ rơi nên Nhất đã lợi dụng "điểm yếu" của một nữ sinh mới tuổi trưởng thành để nhiều lần xuất hiện nói lời yêu đương, muốn được che chở và bù đắp cho D.

Chỉ trong một khoảng thời gian tán tỉnh, Nhất đã cố tình ngủ lại nhà của D, và rồi trong những đêm thanh vắng chỉ có hai người ấy, Nhất đã 02 lần quan hệ với D. Đến nay, đối tượng Nhất cũng đã "cao chạy xa bay" vào TP.Hồ Chí Minh.

Sau khi Thái và Nhất rời bỏ D., các đối tượng gồm Nguyễn Thanh Tân (1993), Nguyễn Thanh Quyền (SN 1992), Nguyễn Văn Bình (SN 1991) và Bùi Văn Thế (SN 1989), đều trú tại xã Quảng Hưng cũng biết em D. thường xuyên ở nhà một mình nên sau mỗi lần uống rượu đã tìm đến nhà em D. để dụ dỗ, khi bị D. chống cự thì các đối tượng đe dọa dùng vũ lực, thậm chí trói, giữ chân tay của D. lại để "hỗ trợ" cho nhau thực hiện giao cấu đối với em D.

Vị trí nơi em D. nhiều lần bị các đối tượng đến thực hiện hành vi hiếp dâm
Vị trí nơi em D. nhiều lần bị các đối tượng đến thực hiện hành vi hiếp dâm

Tính đến cuối T11/2012, theo khai báo của bị hại thì Tân tham gia 4 lần, Quyền 03 lần và Bình 2 lần giao cấu với em D. Riêng đối tượng Thế tham gia với vai trò giúp sức cho đồng bọn thực hiện hành vi.

Mặc dù bị các đối tượng liên tục đến đe dọa và thực hiện giao cấu trong một khoảng thời gian dài, nhưng một phần vì D. lo sợ, phần lại xẩu hổ với mọi người nên đã im lặng không khai báo với ai. Cho đến khi chị gái của D. nghe được những bàn tán của dư luận xuang quanh và phát hiện ra những thay đổi khác thường của D. nên đã làm đơn tố cáo gửi Cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của bị hại và tổ chức điều tra xác minh, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Quyền, Tân, Bình và Thế. Đồng thời khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với các đối tượng trên về tội Hiếp dâm trẻ em. Đến ngày 8/01/2012, toàn bộ các quyết định nói trên đã được VKS cùng cấp phê chuẩn.

Riêng hai đối tượng Nguyễn Văn Thái và Võ Văn Nhất hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương nên Cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh để xử lý.

  • Ngọc Hoàng
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc