“Nữ tặc” hành hung nữ sinh ngất xỉu

19:36, Thứ ba 11/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, đến nay em Hệ Thị Yến Hiền (SN 1994, học sinh lớp 11/6 Trường THPT Bắc Trà My, Quảng Nam) vẫn còn ù tai, đau đầu, nôn mửa do bị nữ tặc đánh trọng thương.

(Phunutoday) - Sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, đến nay em Hệ Thị Yến Hiền (SN 1994, học sinh lớp 11/6 Trường THPT Bắc Trà My, Quảng Nam) vẫn còn ù tai, đau đầu, nôn mửa do bị nữ tặc đánh trọng thương.

[links()]

Chiều ngày 11/10, Thượng tá Phan Thanh Tuấn, Phó trưởng Công an huyện Bắc Trà My cho biết: Cơ quan công an đang trưng cầu kết quả giám định thương tật của em Hệ Thị Yến Hiền, khi có kết quả, nếu có đủ cơ sở (tỉ lệ thương tật từ 11% trở lên) cơ quan Công an sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can ngay. 

Sau 3 ngày điều trị, đến nay sức khỏe em Hệ Thị Yến Hiền vẫn còn yếu

 Theo Thượng tá Tuấn cho biết: Vào khoảng 9h sáng ngày 8/10, khi em Hiền đang cùng các bạn trong lớp tập đánh bóng chuyền tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Bắc Trà My thì bất ngờ bị Trần Thị Ái Na (SN 1994, trú tổ Đồng Bào, thị trấn Bắc Trà My) xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu gây bất tỉnh phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo điều tra ban đầu cho thấy, Hiền và một bạn học cùng trường tên Nguyễn Thị Yến Nhi có mâu thuẫn, hiểu lầm do Hiền bị mất điện thoại di động trước đó. Sau đó, chị gái và 3 bạn nữ của Nhi đã tìm đến nơi ở của Hiền để hành hung, nhưng được nhiều người hàng xóm can ngăn.

Không chấp nhận với cách hành xử côn đồ, gia đình Hiền đã làm đơn tố cáo lên Công an huyện Bắc Trà My, theo đó công an đã triệu tập những người liên quan đến lấy lời khai.

Đến ngày 8/10 thì Nhi và các nữ sinh nhờ Trần Thị Ái Na tìm Hiền để “xử” đã có mặt tại cơ quan điều tra. Tại cơ quan điều tra, Na đã thừa nhận hành vi đánh Hiền để cảnh cáo, vì Na cho rằng Hiền dám báo Công an về việc bị 4 người hành hung Hiền trước đó.

Được biết tại địa phương Na được mệnh danh là “nữ tặc” vì thường xuyên vào Trường THPT Bắc Trà My để đánh dằn mặt một số nữ sinh khi Na thấy thấy… ngứa con mắt, hoặc đứng ra bảo kê cho những nữ sinh khác đánh nhau. Do vậy khi thấy Na, các nữ sinh đều tránh mặt.

  • Thùy Dung
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc