Đôi nam nữ nghi ngoại tình bị bỏng nguy kịch trong lúc người chồng không có ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Thấy căn nhà bốc cháy, người dân bàng hoàng chạy đến thì thấy 2 nạn nhân bị bỏng khắp cơ thể nên đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tối 8/5, lãnh đạo UBND xã Hồng Ca (huyện Trấn Yên, Yên Bái) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy khiến 2 người nguy kịch.

Theo thông tin, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện ngôi nhà của anh Vũ Văn Đ. (thôn Bản Cọ, xã Hồng Ca) có khói bốc lên lạ thường. Khi đến xem, mọi người phát hiện vợ anh Đ. là chị Hà Thị Thủy (34 tuổi) và người đàn ông tên Nguyễn Duy Sơn (42 tuổi, xã Nghĩa Tâm, Văn Chấn, Yên Bái) bị lửa cháy làm cho bỏng khắp người.

Hai nạn nhân bị bỏng rất nặng.

Hai nạn nhân bị bỏng rất nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, người dân đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Yên Bái. Chiều cùng ngày, do mức độ bỏng nặng nên hai người đã được chuyển về Viện Bỏng Quốc gia tại Hà Nội, sức khỏe đang rất nguy kịch.

Nhiều người cho rằng, chị Thủy và anh Sơn có quan hệ tình cảm với nhau. Anh Đ. chồng chị Thủy hiện làm nghề chạy chợ chuyên bán cá nên phải thức dậy từ nửa đêm để nhập hàng. Chị Thủy làm nghề buôn bán tạp hóa tại nhà, riêng anh Sơn là người xã khác.

Trước thông tin vợ anh Đ. và người đàn ông kia là tình nhân, lãnh đạo xã Hồng Ca cho biết: "Chúng tôi cũng nghe được thông tin giữa hai nạn nhân có quan hệ ngoại tình, nhưng cụ thể thế nào vẫn phải chờ cơ quan điều tra làm rõ".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn