Nhã Phương lộ nhan sắc thật khi sánh đôi cùng ông xã Trường Giang về quê

( PHUNUTODAY ) - Khác với những hình ảnh lung linh thường thấy, khoảnh khắc đời thường của Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú.

Là cặp vợ chồng được quan tâm nhất nhì Vbiz, mỗi lần Nhã Phương và Trường Giang lộ diện đều thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Nếu Nhã Phương thường xuyên nhận lời khen ngợi vì luôn xuất hiện chỉnh chu, xinh đẹp thì Trường Giang lại ghi điểm bởi sự mộc mạc, giản dị.

Mới đây nhất, loạt khoảnh khắc vợ chồng "Mười khó" thân thiện khi giao lưu cùng người hâm mộ tại quê nhà đã được chia sẻ khắp các trang trên MXH vì quá đáng yêu. Như bao lần, Trường Giang vẫn xuất hiện với trang phục đơn giản và mang dép tổ ong để nhường hết spotlight lại cho bà xã. Đáng chú ý, ngoài trang phục sang trọng, túi hiệu đắt tiền thì nhan sắc Nhã Phương khi được fan chụp vội bằng camera thường cũng khiến các "thánh soi" quan tâm. Dễ dàng nhận ra khuôn mặt Nhã Phương có phần nhợt nhạt do không được make up kỹ, thậm chí cô còn có biểu cảm cau có vì nắng gắt tuy nhiên nữ diễn viên vẫn gây thiện cảm bởi nụ cười rạng rỡ, hào hứng khi chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Empty

Nhã Phương và Trường Giang hiếm hoi cùng lộ diện và bị fan vây kín (Ảnh: Phú Quý)

Empty

Khác với những hình ảnh lung linh thường thấy, khoảnh khắc đời thường của Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú (Ảnh: Phú Quý)

Empty

Mặc dù trời nắng gắt, tuy nhiên bà xã Trường Giang vẫn rất thân thiện và vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả (Ảnh: Phú Quý)

Empty

Trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng khoe ảnh xinh đẹp, vui vẻ khi được ông xã tháp tùng về quê.

Empty

Ngoài các hình ảnh lung linh khi xuất hiện tại các sự kiện, khoảnh khắc đời thường của Nhã Phương cũng rất được quan tâm. 

Không chỉ luôn để vợ chiếm trọn spotligh, Trường Giang còn nổi tiếng rất chiều vợ.

Nếu như Trấn Thành – Hari Won luôn khiến nhiều người ghen tỵ bởi độ lãng mạn và đáng yêu thì Trường Giang lại luôn làm người khác trầm trồ khi khá chiều chuộng Nhã Phương. Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Nhã Phương từng tâm sự, cô may mắn lấy được người chồng chăm lo mình hết mực. Nhiều hôm khi ngủ dậy, cô thấy chồng đã nấu xong bữa sáng cho mình, thực đơn mỗi ngày khác nhau.

Thậm chí từ khi còn yêu nhau, diễn viên hài vẫn tự tay đem cơm lên trường quay, thậm chí đút cho Nhã Phương ăn. Không chỉ vậy, anh còn mua xe xịn để tặng người yêu.

Sau khi Nhã Phương sinh con gái và gặp áp lực giảm cân để trở lại showbiz, Trường Giang cũng luôn bên cạnh ủng hộ vợ. Anh còn khoe mình nghiên cứu nhiều món ăn để vợ có dáng và da đẹp. Mỗi ngày, anh đều giành phần pha sữa, cho con gái bú bình để vợ đỡ vất vả rồi mới lên trường quay.

Sự chiều chuộng của Trường Giang dành cho bà xã của mình còn thể hiện ở việc trong đám cưới của MC Hoàng Oanh, nam danh hài còn chạy đi mua trà sữa cho vợ. Có thể nói, Nhã Phương đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc được chồng chiều chuộng, chăm sóc như một nữ hoàng. Và có lẽ, đúng như Nhã Phương từng đúc kết “Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn