Nửa đầu tháng 12/2017: 3 con giáp này HẠN CHẾ "TÁM CHUYỆN" VÌ CÓ THỂ DÍNH TRANH CHẤP CHUYỆN TIỀN NONG

( PHUNUTODAY ) - Trong nửa đầu tháng 12/2017, những con giáp cần hạn chế tám chuyện, chuyên tâm làm tốt theo đúng trách nhiệm của mình, đề phòng tranh chấp về tiền nong với những người xung quanh.

Tuổi Tý

Nửa đầu tháng 12 này của người tuổi Tý phải tự chống đỡ, dẫu không quá khó khăn nhưng chắc chắn tốn công sức. Bản mệnh có sự vững chãi, đây là lúc phát huy sức mạnh, tinh thần và ý chí một cách rõ ràng nhất, thể hiện bản lĩnh và sự tự chủ.

Bạn bè tranh chấp về tiền nong là vấn đề đau đầu nhất trong nửa đầu tháng. Bên tình bên lý, dù giải quyết như thế nào cũng thấy khó xử. Vì tình hình tài chính của bạn cũng không tốt nên không thể coi như không có gì mà chấp nhận mất số tiền mồ hôi công sức kia được.

Tuổi Tý nhận ra mình khá chủ quan trong công việc. Bạn cần hạn chế tám chuyện, chuyên tâm làm tốt theo đúng trách nhiệm của mình và khéo kéo giữ cho mình những quân át chủ bài. Chốn công sở lắm thị phi, nhiều thay đổi, đâu biết ngày mai bạn có còn giữ được vị trí hay không.

Tình cảm khá tốt, tuổi Tý có thể tỏ tình, hẹn hò hoặc thể hiện thái độ rõ ràng với đối phương. Bạn đang được chú ý và người kia có cảm tình nên tranh thủ để đẩy nhanh mối quan hệ.

Đừng lơ là sự quan tâm dành cho người nhỏ tuổi trong nhà. Hãy chăm lo, bảo ban những đứa trẻ để chúng đi đúng hướng, tránh vấp váp khi bước vào đời. Những kinh nghiệm của người đi trước bao giờ cũng rất đáng quý và cần thiết.

con-giap-21

 Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Tử vi đầu tháng 12 của người tuổi Dần khá u ám, mọi phương diện đều có dấu hiệu cát ít hung nhiều, không nên tám chuyện. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đương đầu với khó khăn, thử thách.

Bản mệnh làm gì cũng bị chê trách, người khác làm thì không sao, hễ bản mệnh nhúng tay vào là có chuyện. Người khác có lỗi được cho qua còn bản mệnh có lỗi dù nhỏ nhất cũng bị vạch ra, chỉ trích đến mất mặt.

Vì thế nên đường tài lộc không mấy hưng thịnh, may là những ngày trước bản mệnh đã tiết kiệm được một khoản, bây giờ lấy ra chi dùng nên không đến nỗi quá túng thiếu. Hơn nữa, bạn còn có những khoản thu nhập thêm bên ngoài nên không quá đáng ngại.

Tình cảm gặp tương khắc nhiều, đôi bên bắt đầu công kích những khuyết điểm của nhau dẫn tới chán chường, mệt mỏi, ít muốn gặp gỡ. Mối quan hệ đã rơi vào bế tắc, chỉ còn trên danh nghĩa.

Sức khỏe khá hơn, bạn mạnh mẽ và giữ được tinh thần dù nhiều chuyện mệt mỏi xảy đến. Mùa đông lạnh nhưng tuổi Dần khá ổn, chỉ cần mặc ấm và chăm tập thể dục thể thao là sẽ không có điều gì đáng lo ngại.

Tuổi Thìn

So với tháng trước thì vận trình hơi tụt lùi, nhiều thị phi vây xung quanh khiến bản mệnh mất uy tín, gây khó dễ về công việc và tình cảm. Nhưng cục diện vẫn nằm trong tay bản mệnh, đừng quá lo lắng.

Người tuổi Thìn khá nóng nảy, có phần hơi mạnh mẽ thái quá, không kiềm chế được, lúc nào cũng như có thuốc súng trong người. Gặp chuyện ngang tai trái mắt là bạn sẵn sàng bùng nổ, bất chấp hậu quả luôn.

Những lời nói trong lúc nóng giận vô tình làm tổn thương người khác, gây thù hằn sâu sắc. Vì thế, đừng hỏi tại sao vô căn vô cớ mà người ta lại hại mình nhé. Đều là hậu quả từ lúc trước để lại đấy, phải biết học cách nói lời hay ý đẹp đi thôi.

Sự nghiệp không có điều gì tổn thất nhưng đường công danh bị tai tiếng, không được đề bạt lên vị trí xứng đáng hoặc bị phê bình trước tổ chức. Bản mệnh cần học cách tu tâm dưỡng tính, sống khoan hòa và khéo léo hơn để tránh thiệt thòi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link