Ngọc Trinh xóa bỏ ranh giới “chủ-tớ”, ân cần chăm sóc "tận răng" cho Thúy Kiều còn hơn ruột thịt

( PHUNUTODAY ) - Dù nổi tiếng đình đám trong Vbiz, Ngọc Trinh vẫn rất thoải mái trong cách cư xử với người giúp việc của mình.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, người giúp việc kiêm trợ lý của Ngọc Trinh - Thúy Kiều vừa đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc mỹ nhân gốc Trà Vinh đang cặm cụi băng bó vết thương ở ngón chân cho mình.

Empty
Empty

Thúy Kiều được Ngọc Trinh chăm sóc chu đáo

Ngay lập tức, hành động đáng yêu của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ bởi họ không nghĩ rằng người đẹp lại là một bà chủ có tâm đến như thế. Quả thực, trong showbiz hiếm có mối quan hệ "chủ - tớ" nào được như Ngọc Trinh và Thúy Kiều.

Được biết, đối với Ngọc Trinh, Thúy Kiều là người giúp việc được cô yêu mến nhất. Trên trang cá nhân của “nữ hoàng nội y” thường xuyên khoe ảnh đưa người giúp việc đi mua sắm trên siêu xe 12 tỷ, hay cảnh ăn uống vui vẻ cùng nhau. Thậm chí, ngoài lương cơ bản, thi thoảng Ngọc Trinh còn mua tặng họ những bộ đồ và thoải mái cho dùng chung đồ. Đồng thời, trong bữa tiệc gia đình, Thúy Kiều luôn được coi như một người thân thiết trong nhà.

Empty

Người trợ lý cũng là giúp việc lo lắng mọi việc sinh hoạt cho người đẹp

Ngọc Trinh từng chia sẻ:“Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ”. Cô khẳng định:“Ở với tôi rất sướng vì tính tôi dễ, mình ăn cái gì là hai cô cũng ăn cái đó”.

Cũng chính vì có cách cư xử tốt nên Ngọc Trinh nhận được cách đáp lại tình cảm xứng đáng. Thúy Kiều luôn tận tuỵ nấu ăn cho cô chủ xinh đẹp, thậm chí thường xuyên nghĩ những món ăn ngon và bổ để bồi dưỡng cho Ngọc Trinh sau ngày làm việc mệt mỏi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn