Những kiểu đàn ông chỉ chăm chăm tốt với thiên hạ, về nhà là phụ bạc, làm khổ vợ con

( PHUNUTODAY ) - Kiểu đàn ông này biết nắm bắt tâm lý của phụ nữ, biết nói những lời dễ nghe khiến phụ nữ sung sướng. Nhưng bạn nên cẩn thẩn với kiểu đàn ông này, bề ngoài có vẻ anh ta hoàn hảo nhưng thực chất chỉ là một gã vô dụng mà thôi.

1. Đàn ông sống quá nhiệt tình

Đàn ông sống quá nhietj tình thì bất cứ ai nhờ vả gì cũng sẵn sàng giúp mà chẳng mảy may đắn đó. Trong mắt của người phụ nữ thì anh ấy luôn được mọi người yêu mến. Nhưng càng được người khác biết ơn anh ta càng trở nên dĩ diện hão hơn.

Khi giúp đỡ người ngoàn chán chê thì khi về nhà anh ta chẳng muốn làm vợ vui lòng thêm điều gì nữa. Trái lại anh ta còn sẵn sàng trút hết bực dọc lên người vợ.

2. Đàn ông chỉ được cái miệng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có một kiểu đàn ông dù không có kinh tế, cũng không có vẻ ngoài điển trai nhưng lại khiến phụ nữ mê mẩn. Đó là bởi vì anh ta vô cùng dẻo miệng.

Kiểu đàn ông này biết nắm bắt tâm lý của phụ nữ, biết nói những lời dễ nghe khiến phụ nữ sung sướng. Nhưng bạn nên cẩn thẩn với kiểu đàn ông này, bề ngoài có vẻ anh ta hoàn hảo nhưng thực chất chỉ là một gã vô dụng mà thôi.

3. Anh ta quá tham vọng trong sự nghiệp

Đây là kiểu đàn ông cứ tưởng là tố nhưng thực chất lại làm khổ vợ. Đàn ông tham vọng trong sự nghiệp quá thì lúc nào sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để đạt được mục đích của mình. Dù cho vợ có vất vả ở nhà thì họ cũng mặc kệ không quan tâm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đàn ông nghe lời mẹ

Đàn ông hiếu thảo khác hoàn toàn với kiểu đàn ông chăm chăm nghe lời mẹ. Đa số phụ nữ thường nhầm lẫn hai kiểu đàn ông này là một.

Đàn ông suốt ngày nghe lời mẹ thì chắc chắn anh ta nhu nhược, không bao giờ biết bảo vệ vợ con, những khi có mâu thuẫn giữa vợ và mẹ anh ta sẽ lập tức quát tháo vợ.

Chung sống với kiểu đàn ông này chỉ càng khổ sở mà thôi. Phụ nữ nhất định phải cảnh giác với kiểu đàn ông này, đừng để anh ta làm mình khổ cả đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn