Ở nhà cũng phải diện đẹp như các mỹ nhân Việt mới không bị xuống sắc nhé các nàng!

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh, Nhã Phương… ra ngay 3 tip để các chị em áp dụng ngay và luôn.

Trong thời kỳ dịch Covid 19 dang diễn biến phức tạp, các chị em cũng hạn chế ra đường để tránh dịch bệnh phát triển. Vậy nhưng ở nhà nhiều không có nghĩa là ăn mặc "úi xùi", dù không ra đường thì các nàng vẫn ăn vận chỉn chu, tươm tất để duy trì phong độ đẹp xinh.

Và nếu vẫn đang phân vân nên mặc đẹp thế nào thì các nàng cứ tham khảo ngay loạt sao Việt là ra ngay 3 tip hay ho để ở nhà cũng đẹp.

1. Diện nguyên bộ pyjama

Quả thực, bộ pyjama chính là giải pháp đơn giản, nhanh gọn nhất cho tất cả các chị em khi lên đồ mặc nhà. Chỉ cần diện nguyên bộ pyjama đơn giản là đã đủ điểm sang chảnh, gọn gàng để luôn ghi điểm. Nếu thích sang trọng thì những bộ pyjma lụa trơn màu như của Hà Tăng sẽ giúp bạn ghi điểm; còn nếu theo style trẻ trung thì pyjma họa tiết như Nhã Phương. Chưa kể bộ pyjama có giá thành khá phải chăng, chỉ khoảng trên dưới 200k một bộ là đã diện vừa sang trọng vừa tôn dáng.

Empty
Empty
Empty

Thời gian gần đây, các hoạt động giải trí gần như "đóng băng" nên khán giả được thấy hình ảnh giản dị ở nhà của Ngọc Trinh nhiều hơn. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình, thực hiện những thử thách vui nhộn cùng các thành viên. Mới đây nhất, chân dài khoe cảnh leo cây hái mận với bộ đồ ngủ màu hồng.

Empty

Bên cạnh gam màu hồng, người đẹp còn sở hữu các thiết kế khác nhưng màu sắc đều tươi tắn và đề cao sự thoải mái. Chia sẻ với báo giới về thời trang ở nhà của mình, Ngọc Trinh cho biết những lúc không phải đi làm hay đi quay cô luôn diện pijama ở nhà cho thoải mái và dễ dàng di chuyển. Người đẹp dành tình cảm đặc biệt cho các thiết kế màu hồng, mỗi bộ từ 500 đến 600 nghìn ai cũng có thẻ sở hữu. "Hiện tôi đã có một BST kha khá những bộ đồ pijama đáng yêu và đầy đủ sắc màu để mặc", cô nói.  Có thể thấy Ngọc Trinh mặc đồ ngủ cũng vẫn xinh lắm rồi. 

Empty

2. Diện trang phục gọn gàng

Để tránh tình cảnh ăn diện lôi thôi thì các nàng nên ưu tiên lựa chọn những item có độ ôm vừa phải, gọn gàng để giúp tôn dáng. Quần short hay áo ôm luôn là những item hợp lý vừa thoải mái lại và ưng mắt khi diện ở nhà. 

Empty
Empty
Empty
Empty

3. Đừng bỏ qua đồ họa tiết

Những món đồ họa tiết luôn giúp tổng thể trang phục trông tươi tắn và trẻ trung hơn, khi lên đồ mặc nhà bạn cũng có thể ưu tiên cho những item có họa tiết, màu sắc tươi sáng để luôn ghi điểm, tạo cảm giác tươi mới.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link