Ở thế giới bên kia, anh đừng buông tay mẹ con em nhé!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buổi sáng cách đây 3 năm với em giống như ngày tận thế vậy. Anh đột ngột bỏ mẹ con em mà không một lời từ biệt.

5 năm sau ngày chúng mình kết hôn, em mới mang bầu. Em nhớ lúc nhận được tin, anh hạnh phúc biết bao nhiêu, anh đã hét lên vì vui sướng. Vợ chồng mình đã cùng nhau chờ đợi giây phút ấy trong mòn mỏi, nhiều khi là vô vọng. Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, anh lại bỏ mẹ con em mà đi khi con mới được 5 tuần tuổi.

Khi nghe tin anh bị tan nạn, em giống như bị sét đánh giữa trời vậy. Còn nhớ hôm đó anh hẹn chiều về đưa vợ đi khám thai, vậy mà em lại cứ nằng nặc đòi đi khám buổi sáng, để buổi chiều em đi ăn uống với mấy chị ở cơ quan. Giá như lúc đó em không ích kỉ chỉ biết đến bản thân mình mà nghe anh thì chắc đã không xảy ra chuyện này.

Mấy năm rồi nhưng em vẫn ân hận rằng anh ra đi một phần do lỗi của em, em dằn vặt đau khổ và luôn tự trách bản thân mình. Nghĩ lại ngày hôm đó em thấy mình thật nông nổi. Vì khi nghe tin đã mất anh, em đã chạy đi và lao xuống sông muốn đi theo anh, lúc đó em thật sự không muốn sống tiếp nữa. May mắn là mọi người giữ em lại, họ nói hãy cố gắng sống vì đứa con trong bụng.

Do quá đau khổ mà em đã quên rằng mình đang mang trong mình giọt máu duy nhất của anh. Chắc anh giận em nhiều lắm, đến bây giờ em vẫn tự trách mình ích kỷ, suýt nữa đã lấy đi mạng sống của con.

chia sẻ
Vì con, em cố gắng kìm nén nỗi đau mất anh, gạt nước mắt sang một bên để sống tiếp.

Sau khi anh ra đi mọi thứ trong em trở nên trống rỗng, nhưng em đã suy nghĩ chín chắn hơn và không dám làm điều gì dại dột để ảnh hưởng tới hai mẹ con nữa. Vì con, em cố gắng kìm nén nỗi đau mất anh, gạt nước mắt sang một bên để sống tiếp. Em chăm chút cho đứa con trong bụng của chúng ta, em hi vọng rằng con sẽ mãi ở bên em, không để con phải rời xa em nữa.

Lúc em mang bầu em bị nghén rất nhiều, lại do thể trạng em yếu nên em phải nằm viện cho tới lúc sinh. Có lúc tưởng không giữ được con nhưng dường như con nghe thấy tiếng lòng của mẹ mà đã cùng em cố gắng. Tuy nhiên, do cơ thể yếu không đủ sức nuôi em bé đến hết thai kì, nên hết tháng thứ 7 em bị chỉ định sinh mổ, may mắn thay con ra đời mạnh khỏe và là con trai anh ạ.

Đến giờ con được hơn 2 tuổi, đã biết đi và đang tập nói bi bô. Nhiều khi nhìn con cười nói mà lòng em lại xót xa, em thương con vì thiếu vòng tay chăm sóc của cha, thấy con mình thật thiệt thòi. Rồi đây khi con lớn lên nó sẽ trải qua nỗi đau này như thế nào?

Hôm anh mất, mẹ gần như suy sụp hoàn toàn. Lúc nghe tin anh bị tai nạn mẹ đã ngất đi, mấy ngày sau mẹ đều tuyệt thực vì không muốn sống nữa. Được mọi người động viên mẹ thương em và con chúng ta nên đã gắng gượng qua ngày. Nhiều lúc em nghĩ mẹ thật bất hạnh khi hai năm liền mất đi cả hai đứa con trai.

Năm trước mẹ đã mất đi cậu út vì tai nạn, năm sau anh lại bỏ gia đình mà ra đi cũng trong hoàn cảnh tương tự. Em không hiểu sao mẹ chúng ta ăn ở phúc đức mà lại trải qua nỗi đau kinh khủng như vậy. Bây giờ em có con rồi mới thấu hiểu hết được tấm lòng của người mẹ. Cũng may bây giờ bà có cháu đích tôn rồi, nên nỗi đau ấy đã được bù đắp phần nào.

Ba năm thiếu vắng anh là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Em phải chấp nhận sự thật mất anh và bước cùng con trên quãng đường dài phía trước. Nhưng anh yên tâm mẹ con em sẽ cố gắng sống tốt, em sẽ nuôi dạy con thành người để không phụ lòng của anh. Về phần bố mẹ anh cũng đừng lo, tuy em không thể thay thế được anh và chú út nhưng em sẽ là cô con dâu tốt thay hai anh em anh chăm sóc phụng dưỡng bố mẹ khi về già. Ở thế giới bên kia anh hãy yên nghỉ và mỉm cười nhé. Em tin anh lúc nào cũng ở bên cạnh dõi bước theo em và con.

Hôm nay con lại bị ốm, em lo lắm anh ạ. Cứ mỗi khi con ốm em lại ước giá như có anh bên cạnh em lúc này để cùng nhau chăm sóc con thì tốt biết mấy. Nhưng dù sao ước cũng chỉ là ước thôi, ở thế giới bên kia anh hãy phù hộ cho con mau khỏe nhé!

Dù ở thế giới bên kia anh cũng đừng buông tay mẹ con em nhé!

tâm sự
Tôi đã làm chuyện động trời trong ngày sinh nhật vợ
Tôi đau đớn, tủi nhục khi phải làm cái việc đau lòng khiến tâm can giằng xé. Tôi đã chấp nhận nhìn vợ mình “ăn nằm” với kẻ khác để giữ gìn mái ấm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT