Ở tuổi 41, MC Đại Nghĩa lựa chọn cuộc sống không lấy vợ, không sinh con

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, MC Đại Nghĩa là một trong nhiều nghệ sĩ ít chia sẻ về cuộc sống riêng. Nhưng với những người yêu quý anh thật lòng, họ sẽ hiểu mục đích sống của anh là giúp ích cho cộng đồng chứ không phải những việc tư lợi cá nhân.

Được coi là một trong những MC nổi tiếng và đắt show nhất nhì thời điểm hiện tại, Đại Nghĩa để lại trong lòng mọi người những ấn tượng sâu sắc. Hiện tại, anh là MC của nhiều chương trình ăn khách như "Gương mặt thân quen", "Ánh sáng hay bóng tối", "Con biết tuốt", "Chuẩn cơm mẹ nấu", "Giọng ải giọng ai", "Là vợ phải thế", "Người hùng tý hon".

dn

Một ngày, Đại Nghĩa phải làm việc có thể gấp đôi, gấp ba người bình thường vì lịch trình công việc quá nhiều. Anh vừa tập kịch, đóng phim, làm MC, quay game show...

Hầu như anh không có bất kỳ khoảng thời gian trống nào. Bởi nếu có dư ra một tí, anh lại có cả núi việc khác "chạy vào" lấp chỗ ngay.

dn1

Nhiều người cho rằng, vì lịch trình quá bận rộn nên Đại Nghĩa chưa có thời gian cho chuyện lấy vợ, sinh con. Mới đây, khi được hỏi về việc đã khá nhiều tuổi rồi thì muốn lập gia đình để con cái vui vẻ như gia đình MC Ốc Thanh Vân không, (người cùng ngồi ghế giám khảo với Đại Nghĩa trong chương trình), anh thẳng thắn trả lời là không.

dn2

Nam MC cho rằng, chuyện suy nghĩ cứ đến tuổi là phải lấy vợ sinh con rất lạc hậu. Đại Nghĩa tâm niệm, sống trên đời điều quan trọng nhất chính là phải sống tốt.

Chính vì thế, anh muốn sử dụng những đồng tiền kiếm được cho những việc ý nghĩa như từ thiện, chứ không phải dồn hết lại cho con cái hưởng thụ.

Cụ thể, Đại Nghĩa chia sẻ: "Cái suy nghĩ đến 30 tuổi phải lấy vợ có con cho ba mẹ ẵm bồng theo tôi là hơi bị lạc hậu. Nếu tôi làm ra một núi tiền mà tôi ăn một mình tôi thì cũng đâu có hay.

Nhưng nếu với núi tiền đó, tôi biết chia sẻ, giúp đỡ những người xung quanh thì tự nhiên mình thấy cuộc sống của mình ý nghĩa hơn rất nhiều.

Nó ý nghĩa hơn rất nhiều so với chuyện đi cưới một cô vợ, đẻ ra một thằng còn rồi dồn núi tiền cho thằng con hưởng. Tôi không có suy nghĩ đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link