Ở với nhân tình xinh đẹp 1 tuần, tôi lập tức quay về với vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giờ tôi mới thấm thía được vợ quan trọng với tôi như nào. Nhân tình chỉ là thứ bồng bột thoáng qua, còn vợ mới là mãi mãi.

Vợ chồng tôi kết hôn gần 5 năm, có với nhau một con trai hơn 2 tuổi. Cuộc sống gia đình tôi khá yên ấm, hạnh phúc. Nhưng đã là đàn ông, thú thực vợ đẹp con ngoan, yên ấm cỡ nào thì chuyện có chút ong bướm bên ngoài vẫn không tránh khỏi.

Nga là nhân tình của tôi, cô ấy là sinh viên năm cuối một trường đại học. Nga xinh đẹp, nóng bỏng và khiến tôi chết mê chết mệt. Tôi quen Nga trong lần cô ấy đến công ty tôi thực tập, chính tôi là người hướng dẫn.

Chúng tôi gặp nhau 1 tháng độ 2 lần, về nhà tuyệt nhiên không liên lạc. Dù say mê người tình nhưng tôi vẫn yêu vợ, không bao giờ có ý định bỏ vợ bỏ con.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mới đây vợ tôi có đợt đi nghỉ mát gần 1 tuần với công ty, con nhỏ cô ấy không yên tâm để ở nhà nên mang sang ngoại. Thú thực, tôi như được tháo cũi sổ lồng.

Tôi sang phòng nhân tình ở, ngoại trừ lúc đi làm và nửa tiếng buổi tối gọi điện cho vợ thì tôi và Nga quấn nhau suốt ngày. Cô ấy nóng bỏng, cho tôi những giây phút đam mê vô tận. Nhưng được 2 ngày, đến ngày thứ 3 thì tôi quá tải. Cả đêm ít ngủ, ăn uống không đâu vào đâu, áp lực công việc khiến tôi mệt bơ phờ.

Trước vợ ở nhà, sáng nào cô ấy cũng dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho bố con tôi. Buổi tối cũng cơm dẻo canh ngọt. Giờ ở với Nga, sáng nào tỉnh cũng sát giờ làm, hôm tôi ăn vội gói mì, hôm thì nhịn, tối về lôi nhau ra nhà  hàng. Có khi ăn còn đi mua sắm. Mới có mấy ngày, tôi đã tiêu hết gần chục triệu. Tôi phát hiện ra Nga rất lười, quần áo thay ra dồn cả tuần mới mang đi giặt, nhà cửa cũng chả lau dọn gì.

Đến ngày thứ 5 thì tôi chịu hết nổi. Chưa bao giờ thấy chán người tình như thế. Hóa ra, ngoài cái mẽ ngoài thì cô ấy chạy xa vợ tôi cả nghìn cây số.

Ngày vợ chuẩn bị về cũng là ngày tôi quyết định từ bỏ mối quan hệ vụng trộm này quay về với vợ con. Giờ tôi mới thấm, vợ mình quan trọng thế nào. Hóa ra những lần cô ấy cằn nhằn tôi hút thuốc, uống bia hay đi về muộn đều là lo lắng cho tôi cả. Thế mới biết, chẳng nơi đâu bằng nhà, và chẳng cô gái nào hơn được vợ.

Top 5 con giáp dễ thăng quan tiến chức ầm ầm nửa cuối năm 2016
Top 5 con giáp dễ thăng quan tiến chức ầm ầm nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nửa cuối năm 2016, những con giáp này may mắn đón vận quý nhân nên sự nghiệp thăng tiến ầm ầm.
Phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ lấy chồng giàu, đại phú đại quý
Phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ lấy chồng giàu, đại phú đại quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đôi bàn tay này thường có phúc lấy chồng đại gia, đại phú quý.
Người yêu lên giường với sếp trả ơn tôi cho tiền cô ấy đi thẩm mỹ
Người yêu lên giường với sếp trả ơn tôi cho tiền cô ấy đi thẩm mỹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ Ngân lại là người phụ tình bạc bẽo đến vậy. Để xem cô ấy sung sướng được đến bao giờ.
Giận nhau, tôi lỡ lên giường với bạn thân của vợ để rồi ân hận
Giận nhau, tôi lỡ lên giường với bạn thân của vợ để rồi ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì giận vợ, vì một phút nông nổi không kiềm chế được mình, tôi đã gây ra tội không thể tha thứ…
Tướng tay nghèo khó, tiêu tiền
Tướng tay nghèo khó, tiêu tiền "như phá mả" bao nhiêu cũng hết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Họ là những người không có duyên với tiền bạc hoặc làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu nên thường xuyên túng thiếu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT