OK cái gì, nhỡ chồng nghiện gái mại dâm thì sao?

( PHUNUTODAY ) - Cái gì mới, lạ cũng ngon, các cô gái làng chơi biết chiều khách, và chủ động trong mọi tình huống rất có thể sẽ làm anh ta “nghiện” gái mại dâm, và khi đã “nghiện” rồi thì có bỏ được không? #160;

mal" >www.phunutoday, tôi không phải là một người phụ nữ quá cổ hủ, nhưng thực sự đọc bài tâm sự của anh Hoàng Văn Minh kể về những chiếc OK và người vợ thân yêu của mình thì thực sự tôi không thể nào “tiêu hóa” nổi! 

mal" >Tôi không hiểu tại sao vợ anh ấy lại có thể “thoáng” quá với chồng mình như thế. Tôi cũng càng không hiểu nổi tại sao hành động này lại được rất nhiều người tán dương, ủng hộ và cho đây là một “chiêu” giữ chồng khôn khéo, đáng để học tập của người phụ nữ?! 

mal" >Thật nực cười cho cái tư duy thiển cận của các bạn! Bởi nếu thực sự yêu chồng, thì tôi nghĩ không thiếu cách để giữ, tại sao lại phải xếp những chiếc OK vào hành lý cho chồng khi anh ấy đi công tác? Theo tôi làm như vậy có nghĩa là bạn đang gián tiếp ủng hộ cho chồng đi quan hệ tình dục bên ngoài. Không khác nào bảo với anh ấy rằng: Anh hãy quan hệ thoải mái với gái mại dâm đi. Và điều này là không thể chấp nhận được. Một gia đình Việt Nam truyền thống không bao giờ cho phép điều này xảy ra, và pháp luật Việt Nam cũng phản đối hành động này. 

mal" >Ai bảo làm vậy là khôn ngoan, nhưng theo tôi làm vậy chẳng khôn ngoan tý nào. Tôi thử lật lại vấn đề một tý, ví dụ như anh Hoàng Văn Minh không phải là một người đàn ông có trách nhiệm. Anh ta cho rằng vợ đang ủng hộ chuyện ngoại tình và cho phép quan hệ với gái mại dâm trong những chuyến công tác, hay du lịch xa nhà, “chỉ cần tự bảo vệ mình bằng ok” như chị vợ nói… thì mọi chuyện sẽ ra sao?. 

mal" >Chắc chắn anh ta sẽ tìm đến các cô gái làng chơi một cách thoải mái, và không phải giữ ý hay giấu giếm gì cả, vì vợ anh ta đồng ý cơ mà. Cái gì mới, lạ cũng ngon, các cô gái làng chơi biết chiều khách, và chủ động trong mọi tình huống rất có thể sẽ làm anh ta “nghiện” gái mại dâm, và khi đã “nghiện” rồi thì có bỏ được không? Khi ấy, quan hệ với gái mại dâm sẽ là thói quen của người chồng cả khi công tác xa nhà, hay ở ngay bên cạnh vợ,…và đây là nguy cơ tiềm ẩn những bi kịch làm tan nát hạnh phúc gia đình. 

mal" >Đấy là tôi chưa thèm nói đến việc, ai dám đảm bảo tất cả những lần quan hệ với gái làng chơi đức ông chồng của các bạn chịu dùng OK? Hoặc ai dám đảm bảo chắc chắn rằng, những chiếc OK kia không bị thủng và không là nguyên nhân lây nhiễm bệnh qua đường tình dục?. 

mal" >Vì thế, không có một mẫu số chung nào cho tất cả các ông chồng, và cũng chẳng có “chiêu” giữ chồng nào phù hợp với tất cả các bà vợ. Vì thế, hãy coi đây là những tâm sự đọc để biết, để hiểu, để giải trí chứ đừng áp dụng lung tung kẻo có ngày hối không kịp. 

  • Hồng Ngân (Hà Nội) 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT