Nữ Việt kiều livestream trốn cách ly dù trở về từ "ổ dịch" Daegu đã được cách ly

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trở về từ "tâm dịch" Hàn Quốc thì một cô gái đã lên mạng xã hội livestream "khoe" trốn cách ly.

Liên quan đến vụ việc cô gái livestream "khoe" trốn cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc, chiều 26/2, Sở Y tế Bình Dương thông báo đã tìm được người này và buộc cô phải cách ly tập trung tại khu cách ly của địa phương.

Theo thông tin được biết, cô gái trên tên là N.T.T., có địa chỉ tại phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An. Cô gái này sống tại Daegu nhưng đã qua thành phố của Hàn Quốc là Busan để đáp máy bay đi TPHCM. Do trong lúc nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất, N.T.T. đã khai điểm xuất phát hành trình của mình là Busan, không nhắc tới Daegu nên đã được phép nhập cảnh.

Cô N. tại trung tâm cách ly tập trung ở Bình Dương.

Cô N. tại trung tâm cách ly tập trung ở Bình Dương.

Trước đó, vào ngày 25/2 trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh livestream của một cô gái tự xưng quê Bình Dương, đến từ Daege nhập cảnh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Đáng chú ý, trong livestream này cô gái đã “khoe” mình vừa về từ vùng dịch mà không bị cách ly. 

Trong livestream của mình, cô gái tỏ ra rất tự hào vì đã thoát được kiểm soát tại sân bay. Đáng chú ý, cô gái này còn hứa hẹn mọi người sẽ hướng dẫn cách "trốn" kiểm soát của nhân viên y tế tại sân bay.

Cô gái livestream tự nhận trốn cách ly.

Cô gái livestream tự nhận trốn cách ly.

Đoạn livestream này ngay sau khi xuất hiện trên MXH đã gây xôn xao. Hành động của cô gái đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Sau khi vấp phải sự phản ứng gay gắt của cộng đồng thì cô gái này đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để khám và có kết quả sức khỏe bình thường.

Được biết, sau đó, cô gái này đã được ngành y tế Bình Dương đưa đến khu cách ly tập trung của tỉnh để thực hiện cách ly trong 14 ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn