Ông bầu Khắc Tiệp tuyển chân dài thế chỗ Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- 'Con gà đẻ trứng vàng' của Khắc Tiệp - Ngọc Trinh đang tự đi trên đôi chân của mình. Nhân lúc làm giám khảo cuộc thi Siêu mẫu quốc tế, Khắc Tiệp nên tranh thủ cơ hội tìm kiếm chân dài thay thế 'gà cưng'.

Từng làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới với những lời phát biểu: “Yêu tôi tốn kém lắm”, “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à” hay “Được bạn trai đổi xe hơi vào mỗi lần sinh nhật”… Ngọc Trinh giờ đây đã biết kiếm tiền và tự đi trên đôi chân của mình. 

Trong một bài phỏng vấn trên báo GTVT, ông bầu Khắc Tiệp tự hào khoe giá của Ngọc Trinh: "Cát-xê của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Tôi vừa mới ký cho Ngọc Trinh một hợp đồng quảng cáo với thù lao 35.000 USD. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng chúng tôi không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận".

Nếu trước đây, Ngọc Trinh không sống phụ thuộc vào công việc vì có bạn trai lo, "anh mua gì tôi nhận nấy. Tôi cũng không đòi hỏi anh phải mua cho em cái này, cái kia", thì giờ đây, theo chia sẻ của ông bầu chân dài, "trong gần một năm qua, Ngọc Trinh đã tự xài tiền của mình mà không nhờ đến sự giúp đỡ của bạn trai nữa vì hiện tại thu nhập của cô ấy rất cao. Nếu có nhận thì chỉ là sự giúp sức trong kinh doanh mà thôi".

So với thời điểm cách đây 3 năm, có thể nói Ngọc Trinh đã một bước lên bà hoàng. Cô làm chủ chuỗi spa và cửa hàng thời trang, cát-xê lại cao ngất ngưởng. Điều này đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh dần tách khỏi Khắc Tiệp, không chuyên tâm vào công việc người mẫu như trước đây. Chính Khắc Tiệp cũng thừa nhận: "Hiện tại tôi thấy Ngọc Trinh rất thành công trong việc kinh doanh và cũng nhờ tên tuổi của mình mà việc kinh doanh của cô ấy thuận lợi hơn".

Dù tỏ ra không ngại khi Ngọc Trinh tự lập nhưng dường như Khắc Tiệp đang âm thầm đi tìm một chân dài khác thay thế cho 'con gà đẻ trứng vàng' Ngọc Trinh.

Được biết, Vũ  Khắc Tiệp sẽ làm giám khảo cuộc thi Siêu mẫu quốc tế - Super Model International 2013 tại Thái Lan. Siêu mẫu quốc tế là một trong những cuộc thi lớn trên thế giới dành cho các người mẫu chuyên nghiệp do Thái Lan đăng cai tổ chức từ 2011. Năm nay, cuộc thi thu hút hơn 60 gương mặt đến từ khắp các châu lục. Đại diện cho Việt Nam là người mẫu Diệu Huyền - giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012. Diệu Huyền sở hữu gương mặt cá tính và phong cách trình diễn cuốn hút, được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện".

Làm giám khảo một cuộc thi đầy rẫu những chân dài thế này, Vũ Khắc Tiệp sẽ có nhiều cơ hội để tìm ra "gà cưng" thứ hai.

Ông bầu này từng lăng xê Trương Mỹ Nhân, Ngọc My- em gái Ngọc Trinh, Linh Chi, Thảo Trang nhưng chưa có chân dài nào qua được cái bóng của Ngọc Trinh.

Khắc Tiệp từng công bố Trương Mỹ Nhân là "gà cưng" mới, gửi gắm không ít kỳ vọng sau sự thành công của Ngọc Trinh. Trương Mỹ Nhân trẻ hơn Ngọc Trinh 4 tuổi, tuy nhiên, Mỹ Nhân đến giờ vẫn chưa có chỗ đứng thực sự trong showbiz, có thể dễ dàng nhận thấy cô chưa thể vượt mặt "đàn chị" Ngọc Trinh vì nhận được ít lời mời tham dự sự kiện, các hợp đồng quảng cáo, cát-xê không thể bằng nữ hoàng nội y.

May mắn được Ngọc Trinh yêu quý và nhận làm em gái kết nghĩa, Ngọc My cũng có cơ hội bước vào làng giải trí dưới sự hậu thuẫn của chị gái và giúp sức của ông trùm chân dài.

Em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh từng được ông bầu kỳ vọng rất nhiều

Khắc Tiệp chia sẻ Ngọc My mới  17 tuổi, có làn da trắng giống Ngọc Trinh, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cao ráo, sở hữu chiều cao 1m72, đang có ý định tham gia một số cuộc thi nhan sắc sau khi tốt nghiệp lớp 12 vào năm tới.

Những tưởng Ngọc My sẽ có "gen" như chị, Vũ Khắc Tiệp kỳ vọng Ngọc My cũng làm được những điều tương tự, trở thành cái tên hút khách, thu hút nhiều hợp đồng quảng cáo, hốt tiền thiên hạ vào túi mình. Nhưng chẳng bao lâu sau, cái tên Ngọc My cũng chìm nghỉm như bao mỹ nhân khác. Quả thực, tìm kiếm được Ngọc Trinh thứ hai không hề đơn giản chút nào.

Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 Linh Chi cũng từng được Khắc Tiệp quan tâm tới. Từ ngày đầu quân về công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi đã có cuộc lột xác về hình ảnh khi khoác lên người những bộ trang phục và phụ kiện hàng hiệu. Linh Chi thay đổi cả về phong cách ăn mặc, rất nhiều lần dự sự kiện Á khôi không ngại diện những bộ đầm để lộ ngực trễ nải, thu hút ống kính phóng viên.  Có thể thấy rằng, giữa Linh Chi  và Khắc Tiệp có mối quan hệ thân thiết, nhiều lần dự sự kiện cô không đi một mình mà sánh đôi bên ông bầu Khắc Tiệp. Cả hai tỏ ra rất thân thiết khi thường xuyên đi event cùng nhau. 

Trong ảnh, Linh Chi và ông bầu vui vẻ hội ngộ với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Võ Cảnh.

Thế nhưng, chỉ được một thời gian, ra đường bây giờ hỏi Linh Chi là ai có lẽ sẽ không nhiều người biết tên, hình dung ra mặt mũi cô này ra sao. Trong khi đó, nhắc tới Ngọc Trinh, từ phụ nữ đến cánh đàn ông, không ai là không biết tới. Rõ ràng, Khắc Tiệp lại một lần thất bại với ý định tìm "gà mới" nổi hơn Ngọc Trinh.

Người đẹp Thảo Trang, vợ của Phan Thanh Bình cũng từng được ông bầu Khắc Tiệp cân nhắc. Bà xã tiền đạo Phan Thanh Bình vốn đam mê catwalk nên Thảo Trang muốn đầu quân về công ty của Khắc Tiệp để có cơ hội tham gia nhiều show thời trang. Với nỗ lực và chiêu trò của mình, Thảo Trang cũng phần nào gây ảnh hưởng tới dư luận, thu hút được báo giới, tuy nhiên, đặt lên bàn cân, cán cân nổi tiếng, hút khách vẫn lệch hẳn về bên phía Ngọc Trinh.

Công cuộc tìm "gà cưng" thay thế Ngọc Trinh ở trong nước có vẻ rất khó khăn đối với Khắc Tiệp, vì thế, nên chăng nhân cơ hội làm giám khảo cuộc thi siêu mẫu quốc tế này, Khắc Tiệp hãy tranh thủ tìm kiếm một gương mặt hoàn toàn mới, khác lạ. Biết đâu, anh sẽ lại có thêm một con gà đẻ trứng vàng mới cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn