Ông Cao Thắng đón sinh nhật tuổi 34 ngọt ngào bên 'vợ yêu' Đông Nhi trên bãi biển lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới thế kỷ, cuộc sống của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng thêm phần ngọt ngào và hạnh phúc.

Đông Nhi vừa khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ khi khoe hình ảnh chúc mừng sinh nhật “chồng yêu” Ông Cao Thắng. Cả hai đã có phút giây hạnh phúc bên nhau trong không gian đầy lãng mạn trên một bờ biển với nến, hoa và rượu vang. Đông Nhi như bao trọn cả bãi biển tuyệt đẹp để tổ chức sinh nhật cho ông xã. Nhân dịp ông xã bước qua tuổi 34, Đông Nhi gửi lời chúc vô cùng ngọt ngào: “Chúc người đàn ông đã hết độc thân sinh nhật tuổi 34 luôn hạnh phúc bên cạnh vợ iu như trước giờ nhé. Happy Birthday Chồng iuuuu”.

ong-cao-thang-duoc-vo-yeu-dong-nhi-to-chuc-sinh-nhat-tuoi-34-tren-bai-bien-tho-mong-c64444
Ông Cao Thắng đón sinh nhật tuổi 34 bên bà xã xinh đẹp Đông Nhi.

Ông Cao Thắng đón sinh nhật tuổi 34 bên bà xã xinh đẹp Đông Nhi.

Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng sinh nhật Ông Cao Thắng và không quên bày tỏ niềm ghen tỵ trước sự hạnh phúc của đôi vợ chồng son. Cặp đôi có vẻ như rất có duyên với biển khi lễ cưới được tổ chức dưới ánh nắng chiều hoàng hôn tuyệt đẹp của biển Phú Quốc và giờ là ăn mừng sinh nhật đầu tiên sau khi đã là vợ chồng cũng trong không gian tuyệt vời của một bãi biển khác xinh xắn không kém.

Trước đó vào đầu tháng 11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức nên duyên vợ chồng sau 10 năm yêu nhau. Cả hai tổ chức lễ cưới ở Phú Quốc với sự tham gia đông đảo của nhiều bạn bè đồng nghiệp cùng gia đình hai bên. Chính vì vậy đây là sinh nhật đầu tiên của Ông Cao Thắng khi là chồng Đông Nhi.

dongnhiongcaothang-9-1573302686795
Theo:  khoevadep.com.vn copy link