“Ông chồng số hưởng” Trường Giang được Nhã Phương yêu chiều đến nỗi đang lồng lộn váy áo vẫn tự làm nail cho chồng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc tình bể bình của vợ chồng nhà Trường Giang – Nhã Phương thật khiến cho dân tình phải ghen tỵ.

Sau kết hôn, Trường Giang trở thành ông chồng yêu chiều vợ nhất nhì showbiz Việt. Không còn vướng bất kỳ tin đồn nào về chuyện tình ái, Trường Thành lấy lại sự yêu mến của khán giả qua những hành động nuông chiều vợ hết mực. Đáp lại tình cảm của chồng, Nhã Phương cũng luôn dành cho nửa kia những động thái ngọt ngào, lời nói "có cánh" tựa ngôn tình.

Mới đây nhất, Nhã Phương tiếp tục chứng minh là mỹ nhân chiều chồng nhất Vbiz khi tự tay trổ tài làm nail cho ông xã. Dù đang diện váy áo lồng lộn, Nhã Phương cũng không ngần ngại ngồi sà xuống chăm chút từng cái móng tay cho nửa kia của mình.

Empty

“Ông chồng số hưởng” Trường Giang được Nhã Phương yêu chiều đến nỗi đang lồng lộn váy áo vẫn tự làm nail cho chồng

Empty

Nhìn biểu cảm của Trường Giang đủ biết anh hạnh phúc đến nhường nào

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, dân tình rần rần bày tỏ sự yêu thích cũng như ngưỡng mộ dành cho cặp đôi. Nói không ngoa, Trường Giang đích thị là ông chồng số hưởng nhất nhì showbiz Việt khi vừa lấy được người vợ xinh đẹp, giỏi giang lại còn biết cưng chiều ông xã hết mực.

Empty

Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện tình tứ trong sự kiện khai trương cửa hàng làm đẹp

Empty

"Gái một con" Nhã Phương vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ

Khép lại chặng đường yêu 4 năm đầy sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương chính thức tổ chức lễ cưới vào tháng 9/2018. Sau đám cưới, cặp đôi thường xuyên bày tỏ những cử chỉ tình cảm, lời lẽ yêu thương mặn nồng với đối phương khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Empty

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương khép lại chặng đường yêu đầy thị phi bằng hôn lễ cổ tích

Có thể thấy, lối sống của Trường Giang sau khi về chung một nhà với Nhã Phương cũng dần thay đổi, nam danh hài đã "tu tâm dưỡng tính" và dành trọn vẹn thời gian cho công việc và chăm lo gia đình nhỏ của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn