Ông Đoàn Ngọc Hải nói về Việt Hương: "Nói là làm, cô ấy là người “đàn bà thép”"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn đồng hành với ông Hải để tổ chức một chương trình văn nghệ cho bà con vùng cao.

Mới đây, Việt Hương đăng tải bài viết cập nhật về chuyện mua xe cứu thương mới tặng ông Đoàn Ngọc Hải: “Hôm nay thực hiện 1/3 quãng đường mua xe cứu thương tặng anh Đoàn Ngọc Hải. Đã đặt cọc vì xe chuyên dụng nhập nguyên chiếc nên 90 ngày sau mới thấy nó". Cô mong chiếc xe sẽ bền, tốt, nhanh để đưa nhiều người kịp gặp gia đình vào phút chót. 

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ thông tin tương tự và cho biết: “Nghệ sĩ Việt Hương “nói là làm”. Cô ấy không thích nói nhiều như trên sân khấu hài. Tính cách cô ấy quá mạnh mẽ, luôn lo toan, suy nghĩ cho người nghèo. Chiếc xe cứu thương này được nhập về từ Mỹ, xe số tự động, khoảng 3 tháng nữa xe về đến Việt Nam, trị giá cũng gần 3 tỉ đồng. Tôi ngồi trên phà ngắm biển không khỏi suy nghĩ về cô ấy, người “đàn bà thép”. Tôi cũng không ngờ cuộc đời mình lại lái nhiều xe cứu thương đến như vậy”.

viet-huong

Việt Hương cho biết xe cứu thương chuyên dụng được nhập từ Mỹ về. Sau khi xe có mặt tại Việt Nam, cô sẽ nhận và bàn giao lại cho ông Đoàn Ngọc Hải.

“Vì chúng tôi nhập trực tiếp từ Mỹ về, người ta bảo khoảng 90 ngày sẽ có”, cô nói. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho biết chiếc xe cứu thương mới có giá trị hơn 2,5 tỉ đồng. "Tôi là người mua nên sẽ đến nhận và tặng lại cho anh Hải, chứ trên giấy tờ tôi đã ghi tên anh Hải rồi”, cô nói thêm. 

Nữ danh hài nói: “Lúc đưa ra quyết định này, có một động lực nào đó thúc đẩy tôi. Tôi cứ ráng mua cho anh Hải một chiếc xe tốt để anh chạy. Bây giờ tôi đã đặt cọc, ký hợp đồng. Số tiền còn lại tôi sẽ đưa khi nhận xe”. Theo tiết lộ khoảng 3 tháng sau thì xe cứu thương mới sẽ về đến Việt Nam. 

Theo Việt Hương khi quyết định mua xe tặng ông Đoàn Ngọc Hải, cô muốn tìm hiểu kỹ để lựa chọn chiếc cứu thương tốt nhất: “Mua cái này tôi áp lực vô cùng. Lúc tôi nói sẽ mua, mọi người cứ thắc mắc hỏi sao không mua đi. Nhưng đây đâu phải mua một cái áo, cái quần hay một chiếc xe bình thường. Xe này mình phải xem xét mọi thứ”. Đồng thời, nữ nghệ sĩ phải bàn bạc kỹ lưỡng với ông Đoàn Ngọc Hải, sau đó làm việc với bên hãng xe nên cũng mất nhiều thời gian.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link