Phản ứng của ông xã khi Việt Hương quyết định ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lên sóng, câu chuyện của nữ nghệ sĩ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, Việt Hương đã gặp nguyên Phó chủ tịch UBND Quận 1 (TP.HCM) - Đoàn Ngọc Hải và quyết định ủng hộ 1,7 tỷ để ông mua chiếc xe khác. Cô cũng chia sẻ lúc làm việc này, ông xã danh hài không có mặt trên xe. Điều này khiến Việt Hương không khỏi áy náy. Nhưng khi kể lại thì ông xã hoàn toàn ủng hộ.

"Sáng nay trong một chương trình gặp được anh Đoàn Ngọc Hải. Ấn tượng đầu tiên là nhìn anh hiền lành và nhiệt huyết trên chiếc xe hỗ trợ đưa người không đủ điều kiện về nhà cho kịp phút cuối đời (xe còn chở sữa và thực phẩm nặng nên xe rất dễ hư). Hương không làm được nên chia sẻ cùng anh, ủng hộ anh mua chiếc xe khác khoảng 1,7 tỷ. Em sẽ đồng hành cùng anh Hải.

viet-huong 3

Khi quyết định, trên xe chỉ có Hương và anh Hải. Khi xuống xe gặp ông xã, Hương hỏi: 'Anh có buồn em không khi quyết định mà không hỏi ý anh?'.

Ảnh trả lời: 'Anh không buồn. Anh nghĩ em quyết định bằng tấm lòng của em nên ủng hộ em hết mình. Về đây, anh bán chiếc xe bên Mỹ rồi. Anh sẽ không mua xe. Hai vợ chồng mình đi chung một chiếc, còn mình phụ anh Hải mua xe làm thiện'.

Bởi vậy em cảm ơn người đi cùng với mình mà hiểu mình. Chụp tấm hình lấy lòng ảnh, Hoài Phương", Việt Hương kể lại. 

Sau khi lên sóng, câu chuyện của nữ nghệ sĩ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với vợ chồng Việt Hương.

Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương kết hôn năm 2007. Năm 2009, cặp đôi chào đón trái ngọt tình yêu - bé Elyza, tên đầy đủ Elyza Phương Vy. Ông xã ở bên Mỹ còn nữ danh hài lại hoạt động song song tại 2 thị trường trong nước và hải ngoại, chủ yếu là Việt Nam.

viet-huong 1

Việt Hương từng nói về ông xã: "Vợ chồng tôi đã gắn bó nhiều năm, mức độ tin tưởng, thấu hiểu nhau giữa chúng tôi vì thế cũng phải đạt 100%. Tất cả các dự án của tôi hiện nay về kinh doanh mỹ phẩm, nhà hàng đều do ông xã một tay phụ giúp. Từ việc giấy tờ, thương lượng đối tác, mua nguyên liệu, giá cả... đều do anh thực hiện. Tôi hay nói đùa mọi người rằng nếu thiếu anh ấy không biết bản thân sẽ xoay sở mọi thứ ra sao".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link