Ông Tơ bà Nguyệt se duyên: 3 cặp con giáp lấy nhau là làm gì cũng thành, phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Về tài vận, nếu bên cạnh có người quý nhân hợp mệnh chắc chắn sẽ kích tài, vượng khí, làm gì cũng thành công mỹ mãn. Vậy chị em đã biết những cặp con giáp nào hợp mệnh có thể làm đối tác thích hợp chưa?

Trong số 12 con giáp, có 3 cặp đôi sau nếu lấy được nhau sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, con cái đủ đầy, công danh sự nghiệp rạng rỡ, tài lộc, phú quý suốt cuộc đời. Cùng xem bạn và người ấy có nằm trong danh sách này không nhé!

4FEBCD8C-39DB-4119-A7DA-A05803DE794C

Tuổi Tỵ – tuổi Dậu

Cặp đôi Tỵ – Dậu rất thích hợp làm bạn đời của nhau. Đặc điểm của người tuổi Tỵ là thần bí, ổn trọng, tinh tế, rất cẩn thận khi đề cập đến vấn đề tình cảm, không dễ dàng biểu lộ cảm xúc của bản thân.

Trong khi đó, mệnh chủ năm Dậu lưu tâm sự việc nhỏ nhặt, yêu cầu cao, có chút kén chọn. Khi cặp đôi này ở bên nhau sẽ phát triển theo chiều hướng: tình bạn – tình yêu – tình cảm vợ chồng.

Tuổi Dần và Tuổi Ngọ

Cuộc sống hôn nhân giữa người tuổi Dần và tuổi Ngọ dù không phải 100% hoàn hảo nhưng đây là một cặp đôi thực sự tâm đầu ý hợp. Khi gặp nhau, hai con giáp này dễ dàng tìm được nhịp đập chung trong trái tim mình. Theo tử vi số học, tuổi Dần và tuổi Ngọ nằm trong Tam hợp, nếu kết hôn cuộc sống sẽ phát tài phát vượng. Không những thế, hai con giáp này còn có tính cách khá tương đồng.

CF91C8C5-54F7-4600-BB71-ABE81F412CC9

Dù khi còn yêu hay đã kết hôn thì họ vẫn giữ thái độ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau. Hai con giáp này có những khoảng thời gian cho riêng mình, họ không bao giờ kiểm soát đối phương quá chặt chẽ. Tuổi Dần và tuổi Ngọ chính là sự kết hợp hoàn hảo, là kết tinh của một tình yêu đẹp. Hôn nhân của họ sẽ mãi mãi bền vững theo thời gian, cho dù cuộc sống có thay đổi ra sao.

Ngọ – Mùi

Đây là cặp con giáp phụ trợ lẫn nhau. Người tuổi Ngọ vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc; trong khí đó, mệnh trụ năm Mùi sống nội tâm, suy nghĩ chu toàn, luôn ao ước về tình yêu đẹp.
Mặc dù tính cách có sự khác biệt, nhưng sự hỗ trợ lẫn nhau rất mạnh mẽ sự ôn nhu của Mùi có thể kiềm chế sự tự do, làm tăng tính trách nhiệm của Ngọ và tính cách lạc quan của Ngọ tạo ra niềm cảm hứng cho Mùi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link