Sau ngày 15/3 dương, 3 con giáp khai thông vận mệnh, tiền của ùa vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Từ thời điểm giữa tháng 3 trở đi, những con giáp này rũ sạch vận xui, mở cửa đón thêm nhiều may mắn vào nhà.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp gặp tương đối nhiều may mắn trong cuộc sống. Con giáp này sống hướng ngoại, sôi nổi và nhiệt tình. Bản mệnh có thể hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Không những thế, tuổi Dần còn làm việc với ý thức chuyên nghiệp cao. Nhờ đó, con giáp này có thể đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Dù làm gì, bản mệnh cũng để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng cấp trên và đồng nghiệp.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng, sau ngày 15/3 dương lịch, tài vận của tuổi Dần rất tốt. Tài lộc và phúc khí của con giáp này tăng bội phần, vận tình duyên cũng vô cùng tốt đẹp. Người độc thân có thể tìm thấy đối tượng khiến mình rung động. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian tuổi Dần đỏ cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn sau ngày 15/3 dương lịch.

Trước đó, bản mệnh bị hung tinh theo sát nên công việc không được thuận lợi, dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp trong các mối quan hệ xã giao, những chuyện thị phi cũng kéo đến dồn dập khiến tuổi Tý rơi vào căng thẳng, mệt mỏi.

tu-vi-02

Tuy nhiên, từ giai đoạn này trở đi, tuổi Tý không cần phải lo lắng nhiều vì cát tinh xuất hiện sẽ đẩy lùi xui xẻo, đưa vận may đến liên tục.

Con giáp này đứng trước thời cơ kiếm được nhiều tiền của. Bản mệnh không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền tiêu, tiền cứ vơi lại đầy, vận may đến tới tấp.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn tràn dầy dũng khí. Thường ngày, họ không thể hiện bản thân quá nhiều nhưng vào thời khắc quan trọng, con giáp này không ngại ra mặt, đưa ra những quyết định nhanh chóng, chính xác giúp giải quyết tình huống khó khăn. Nhờ đó, bản mệnh có thể tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng, sau ngày 15/3 âm lịch, con giáp này có khả năng thăng tiến rực rỡ, việc làm ăn kinh doanh có nhiều sự thay đổi tốt đẹp.

Bản mệnh có nhiều quý nhân phù trợ nên sớm tìm ra giải pháp cho vấn đề đang vướng mắc.

Chuyện tình cảm, gia đình của tuổi Thìn cũng không có gì đáng lo ngại. Con giáp này có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên người thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link