"Bạn trai" Ngọc Trinh trong "Vòng eo 56" gây bất ngờ khi công khai cầu hôn người yêu

( PHUNUTODAY ) - Petey Majik Nguyễn - "bạn trai" Ngọc Trinh trong phim "Vòng eo 56" vừa có màn cầu hôn bạn gái vô cùng lãng mạn tại Bỉ.

Đảm nhận vai nam chính trong "Vòng eo 56", Petey Majik Nguyễn thành công khi hóa thân thành bạn trai đại gia bí mật của Ngọc Trinh.

5.

Mới đây nhất, Petey Majik Nguyễn đã có màn cầu hôn vô cùng ấn tượng dành cho bạn gái tại một lễ hội ở Bỉ. Được biết nhân ngày sinh nhật Petey, anh đã dẫn bạn gái đi chơi, đồng thời anh đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái khiến cô vô cùng xúc động.

Empty
Empty
Empty
Empty
Petey Majik Nguyễn bất ngờ cầu hôn bạn gái ở nơi công cộng.

Petey Majik Nguyễn bất ngờ cầu hôn bạn gái ở nơi công cộng.

Petey theo đuổi bộ môn ảo thuật từ khi còn là du học sinh ở Úc, anh sớm thành danh ở nơi xứ người bởi phong cách "bụi và cực chất" của mình. Petey cho biết anh vô cùng thần tượng ảo thuật gia David Blaine, cũng là người đầu tiên đã khơi gợi tình yêu cũng như những ý tưởng của Petey Majik Nguyễn dành cho ảo thuật đường phố.

Thành công qua những màn trình diễn, những chiêu trò thu hút sự quan tâm từ khán giả nhưng đến với phim ảnh thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Thời gian sau khi đã lấn sân sang lĩnh vực "nghệ thuật thứ Bảy" Petey Majik Nguyễn thường dành thời gian rảnh hiếm hoi để tham gia vào các vòng tuyển chọn của những dự án phim Việt mới. Petey Majik Nguyễn khẳng định tình yêu mà anh dành cho ảo thuật và đóng phim là ngang bằng nhau, chỉ là ảo thuật đến với anh trước, và sâu nặng với anh hơn.

Trước khi đảm nhận vai "bạn trai" Ngọc Trinh trong "Vòng eo 56", Petey từng gây ấn tượng trong các bộ phim như "Âm mưu giày gót nhọn", "Ngày nảy ngày nay", "Siêu trộm".

5.7

Được biết thời gian tham gia "Âm mưu giày gót nhọn", Petey Majik Nguyễn gặp khá nhiều khó khăn, việc thiếu kinh nghiệm diễn cũng như chưa nói sõi tiếng Việt khiến Petey cần rất nhiều sự giúp đỡ từ đoàn làm phim.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn